Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca chỉ ra nguyên nhân họ thua thảm Betis

Thứ Hai 12/11/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-4 Betis. HLV trưởng Barcelona khẳng định hiệp 1 tồi tệ đã khiến thầy trò ông phải trả giá bằng thất bại ngay trên sân nhà Camp Nou.

Barca thua sốc Betis


Tiếp đón Real Betis tới sân nhà tại vòng 12 La Liga, Barcelona chào đón sự trở lại của Lionel Messi sau chấn thương gãy cánh tay hồi cuối tháng 10. Và ở đó, siêu sao người Argentina vẫn thể hiện đẳng cấp với một cú đúp vào lưới đối thủ áo trắng xanh.

Dù vậy, với một hàng thủ lỏng lẻo, Barca đã để lần lượt Junior Firpo, Joaquin, Giovani Lo Celso và Sergio Canales làm tung lưới. Lần đầu tiên họ để lọt lưới 4 bàn tại La Liga kể từ trận thua Deportivo La Coruna 2-4 vào tháng 4/2003.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-4 Betis hình ảnh
Barca thất thủ 3-4 ngay trên sân nhà trước Betis

Lần này, kết cục của Barca cũng không khác là bao. Họ chịu trận thua 3-4 qua đó bị nhóm bám đuổi (Sevilla, Atletico Madrid, Alaves) thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trên BXH.

HLV Valverde lý giải


Ở cả 2 bàn thua của Barca trong hiệp 1, cặp trung vệ Gerard Pique và Clement Lenglet đều tỏ ra thiếu ăn ý và để cầu thủ Betis dễ dàng ghi bàn. HLV Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-4 Betis cũng không mấy hài lòng với cách phòng ngự của đội bóng, đặc biệt là trong hiệp 1.

HLV Barca chỉ ra nguyên nhân họ thua thảm Betis hình ảnh 2
HLV Valverde không hài lòng với màn trình diễn của học trò trong hiệp 1

Chúng tôi không thể lúc nào cũng lội ngược dòng”, thuyền trưởng Barca nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi phải trả giá đắt cho màn trình diễn trong hiệp 1 của mình. Chúng tôi đã không có khởi đầu tốt và thiếu một cái gì đó.

Chúng tôi thiếu đi sự tươi mới trong những đợt tấn công và cần phải cải thiện điều đó. Chúng tôi biết rằng mình sẽ không thống trị thế trận song mong đợi một kết quả tốt hơn. Để phân tích đội bóng, tôi nghĩ các cầu thủ nên có những phản ứng tích cực hơn.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 3-4 Betis (Vòng 12 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X