Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì trước nghi án Barca được trọng tài thiên vị?

Thứ Hai 21/01/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-1 Leganes. HLV 54 tuổi khẳng định bàn thắng thứ 2 của Blaugrana là hợp lệ bất chấp đối phương phản ứng mạnh.

Barca thắng tranh cãi


Làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona tại vòng 20 La Liga, Leganes đã chơi đầy quả cảm. Họ bị Ousmane Dembele chọc thủng lưới phút 32 nhưng không quá nao núng. Sang hiệp 2, Martin Braithwaite gỡ hòa 1-1 cho đội bóng tới từ ngoại ô thành Madrid.

Không lâu sau, HLV Ernesto Valverde buộc phải tung Lionel Messi vào sân từ ghế dự bị. Và chính siêu sao người Argentina là tác giả cú đá bật ra trước khi Luis Suarez lao vào đá bồi tung lưới Leganes phút 71. Nhưng pha lập công này của số 9 đã gây tranh cãi bởi Leganes cho rằng anh đã phạm lỗi với thủ môn Ivan Cuellar trước đó.

Xem lại bàn thắng gây tranh cãi của Suarez:




Nhưng tổ trọng tài dù dùng tới công nghệ VAR vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Barca bất chấp phía Leganes phản ứng dữ dội. Tinh thần của đội khách đi xuống từ đây và tới phút bù giờ thứ 2, Messi ấn định trận thắng 3-1 cho Barca.

Valverde ủng hộ trọng tài


Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-1 Leganes. Nhà cầm quân 54 tuổi tin rằng những người điều khiển trận đấu đã đưa ra quyết định chính xác khi công nhận bàn thắng thứ 2 của họ.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-1 Leganes hình ảnh
Valverde ủng hộ quyết định của trọng tài

“Tôi nghĩ đó là một bàn thắng”, Valverde nói với Movistar. “Mọi người đều có quan điểm của mình khi quan sát, nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra và đó là một bàn thắng. Với VAR, cuộc tranh cãi vẫn chưa kết thúc.”

“Đó là một bàn thắng rõ ràng. Suarez không chạm vào thủ môn và họ đã công nhận nó. Sẽ luôn có tranh cãi, những sai lầm sẽ xảy ra và bạn phải chấp nhận. Những sai sót sẽ không kết thúc với VAR, cũng như nếu đó là một trọng tài robot.”

Xem lại video tổng hợp trận Barca 3-1 Leganes:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X