Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa, người Barca đồng loạt chê bai VAR

Thứ Hai 24/09/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barcelona 2-2 Girona. HLV trưởng Barca cùng một số học trò đồng loạt chỉ trích mạnh mẽ công nghệ VAR sau tình huống hậu vệ Clement Lenglet phải nhận thẻ đỏ.

Valverde phản đối VAR


Chỉ sau 19 phút thi đấu, Lionel Messi đã mở tỷ số cho Barcelona trước hàng xóm Girona tại vòng 5 La Liga. Nhưng tới phút 35, bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra khi trung vệ Clement Lenglet của Blaugrana bị truất quyền thi đấu sau pha chơi cùi chỏ với Pere Pons.

Tận dụng lợi thế hơn người, Girona có liền 2 bàn của Cristhian Stuani để vượt lên dẫn trước 2-1. Tới phút 63, Gerard Pique trong một pha lên tham gia tấn công đã gỡ hòa 2-2 cho Barca. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu trên sân Camp Nou.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barcelona 2-2 Girona hình ảnh
Công nghệ VAR bị thầy trò Valverde chỉ trích

HLV Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barcelona 2-2 Girona. Nhìn lại những gì đã qua, nhà cầm quân này không hài lòng với quyết định của các trọng tài bất chấp đã sử dụng công nghệ VAR (trợ lý video). “Thẻ đỏ đã thay đổi trận đấu. Cho đến trước thời điểm đó, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu”, Valverde nói.

“Sau đó họ quân bình tỷ số trước giờ nghỉ rồi dẫn trước chúng tôi. Tôi chưa xem được tình huống quay chậm trên truyền hình. Tôi biết các trọng tài đã dùng công nghệ VAR song tôi có cảm giác đó không phải là một thẻ đỏ. Có một số va chạm, nhưng tôi không nghĩ đó là hành vi bạo lực.”

Busquets đồng tình với thầy


Về phần Sergio Busquets, anh thừa nhận có tiếp xúc giữa Lenglet và Pons nhưng không đồng ý với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Jesus Gil Manzano. “Cho tới trước khi chơi thiếu người, chúng tôi đã chơi tốt. Sau đó, với 10 người, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn”, tiền vệ 30 tuổi nói.

“Chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi đã có được một trận hòa và cố gắng để chiến thắng. Nhưng quả thực chơi ít hơn 1 người không đơn giản. Có thể đã có va chạm, bạn có thể xem lại, nhưng bóng đã lăn dưới đất. Đó là một động tác tự nhiên, không phải bạo lực. VAR cần được sử dụng chính xác hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 2-2 Girona (Vòng 5 La Liga 2018/19):





Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X