Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca bình thản trước nguy cơ bị loại khỏi cúp Nhà vua

Thứ Sáu 18/01/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về việc Barca bị Levante khiếu nại bởi sử dụng cầu thủ trái phép. HLV trưởng của Blaugrana khẳng định đã đúng khi sử dụng Chumi.

Hậu vệ trẻ Chumi (tên đầy đủ là Juan Brandariz Movilla) thường xuyên ra sân cho Barcelona B ở Segunda Division B mùa này. Anh đã phải nhận đủ 5 thẻ vàng và theo luật phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp.

Tranh cãi đã xảy ra khi HLV Ernesto Valverde gọi Chumi lên đội 1 và sử dụng anh ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua với Levante. Trung vệ sinh năm 1999 đã chơi 58 phút trước khi rời sân ở phút 58. Đó là trận đấu mà Barca đã thất thủ 1-2 trên sân Levante.

Ernesto Valverde nói về việc Barca bị Levante khiếu nại hình ảnh

Ernesto Valverde nói về việc Barca bị Levante khiếu nại


Dù vậy, khi trở lại sân Camp Nou ở lượt về, gã khổng lồ xứ Catalonia đã đảo ngược tình thế thắng lại tới 3-0 để giành vé vào tứ kết cúp Nhà vua. Dù vậy, lùm xùm đã nổi lên sau trận khi Levante khiếu nại Barca dùng cầu thủ không hợp lệ.

Theo quan điểm từ phía Levante, Chumi không được phép dự trận lượt đi bởi nhận đủ thẻ khi chơi tại giải hạng dưới. Dù vậy, Barca cho rằng cúp Nhà vua là giải đấu riêng biết và Chumi hoàn toàn đủ điều kiện ra sân.

Ernesto Valverde nói về việc Barca bị Levante khiếu nại đã khẳng định điều trên một lần nữa. Ông tự tin rằng Blaugrana sẽ không bị loại khỏi giải đấu.

“Chúng tôi không nghi ngờ gì về sự ra sân hợp lệ của Chumi”, Valverde nói với các phóng viên trong cuộc họp báo sau trận. “Chúng tôi tin rằng ngày mai lễ bốc thăm cúp Nhà vua vẫn diễn ra bình thường.”

“Chúng tôi chắc chắn rằng mình đã làm đúng luật. Chúng tôi biết rất rõ rằng Chumi có án phạt và không thể được sử dụng trong trận đấu với Eibar tại La Liga. Chúng tôi chắc chắn về những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã làm đúng và giành chiến thắng ở một trận đấu buộc phải giành chiến thắng. Điều đó rất rõ ràng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X