Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nói gì khi ‘bom tấn’ lại dính chấn thương?

Chủ Nhật 05/05/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về chấn thương Ousmane Dembele. HLV trưởng Barcelona tiết lộ tiền đạo người Pháp đã bị rách cơ.

HLV Barcelona, Ernesto Valverde cho biết Ousmane Dembele đã bị rách cơ gân khoeo trong trận thua 2-0 trước Celta Vigo tại La Liga đêm thứ 7.

Chỉ sau 6 phút thi đấu, Ousmane Dembele đã dính chấn thương và tập tễnh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Alex Collado. Phía Barca sau đó đã ra thông báo rằng ngôi sao người Pháp đã gặp vấn đề với gân khoeo.

Ernesto Valverde nói về chấn thương Ousmane Dembele hình ảnh
Dembele dính chấn thương và sớm rời sân trước Celta

Sau trận, Ernesto Valverde nói về chấn thương Ousmane Dembele chi tiết hơn. Gần như chắc chắn cựu thành viên của Borussia Dortmund sẽ vắng mặt ở bán kết lượt về Champions League khi Barca hành quân tới sân Liverpool.

“Với Dembele, có vẻ như cậu ấy bi một vết rách. Chúng tôi đã nhận thấy trong trận đấu rằng có điều gì đó không ổn. Các thành viên đã lập tức lo lắng bởi linh cảm đó là một chấn thương rác cơ”, Valverde tiết lộ với các phóng viên.

“Đó chắc chắn không phải tình trạng mệt mỏi cơ bắp vì ở trận trước (chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool) cậu ấy đã chơi rất ít. Những điều này xảy ra thật đáng tiếc và với tư cách một HLV, tôi không có gì để giải thích thêm.”

Gần như chắc chắn Philippe Coutinho sẽ thay Dembele đá chính cho Barca ở cuộc tái ngộ với Liverpool đêm thứ 3 tuần sau. Họ đã tạo được lợi thế lớn ở bán kết lượt đi Champions Legue khi hạ đội bóng Anh 3 bàn không gỡ bởi cú đúp của Lionel Messi cùng 1 bàn của Luis Suarez.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X