Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Coutinho không còn trong đội hình xuất phát Barca, nhưng…’

Thứ Sáu 11/01/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nhắn gửi Philippe Coutinho. HLV trưởng Barcelona tin rằng đây vẫn là một cầu thủ giỏi và cần nỗ lực tập luyện chăm chỉ để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Từ đầu tháng 12 tới nay, Philippe Coutinho ra sân 6 lần cho Barcelona thì chỉ 2 là đá chính. Đáng nói, đó là trận cầu thủ tục với Tottenham ở cuối vòng bảng Champions League và mới nhất là lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua trên sân Levante.

Ở đó, Barca tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Họ hứng chịu thất bại 1-2 trước Levante như một hệ quả tất yếu. Nhưng có một chi tiết đáng chú ý là Coutinho đóng góp 1 bàn thắng từ chấm 11m ở phút 85. Đó là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Brazil kể từ trận thua Real Madrid 1-5 hồi tháng 10 năm ngoái.

Ernesto Valverde nhắn gửi Philippe Coutinho hình ảnh

Ernesto Valverde nhắn gửi Philippe Coutinho nỗ lực hơn nữa


Bàn thắng sân khách nhen nhóm lại hy vọng cho Barca trước khi trở lại sân nhà Camp Nou trong ngày họ bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 18 phút.

Trong ngày Lionel Messi hay Luis Suarez không được đăng ký, Ousmane Dembele đã cùng Coutinho song hành trên hàng công Barca suốt 90 phút. Sau trận, HLV Ernesto Valverde khẳng định hài lòng với cả hai, đồng thời khuyến khích nỗ lực để có thêm nhiều cơ hội hơn.

“Khi Dembele không ra sân, mọi người đều hỏi tôi về cậu ấy”, Valverde nói với các phóng viên. “Còn giờ đây, Dembele đã ra sân còn Coutinho thì không và điều ngược lại đang xảy ra. Khi bạn không được chọn và không vui, bạn phải chiến đấu để thay đổi tình hình.”

“Trận đấu hôm nay đã cho thấy điều đó. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều. Tôi sẽ nói điều tương tự về Dembele. Những câu hỏi đang được lặp đi lặp lại với những cái tên có thể hoán đổi cho nhau.”

Xem lại video tổng hợp trận Levante 2-1 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X