Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Real, Valverde hết lời khen người hùng Barca

Thứ Năm 28/02/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau trận thắng Real Madrid 3-0. Theo HLV trưởng Barcelona, không nhiều cầu thủ trong lịch sử El Clasico có thể làm nên những màn trình diễn như vậy.

Suarez tỏa sáng trước Real


Barcelona mới giành quyền vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau trận thắng 3-0 trước Real Madrid ngay tại sân Santiago Bernabeu. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 1-1 tại Camp Nou và như vậy, Barca là những người giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 4-1.

Luis Suarez là ngôi sao sáng nhất trận này với cú đúp trong hiệp 2 và tác động lớn khiến Raphael Varane phản lưới. Còn nhớ vào cuối tháng 10 năm ngoái, cũng chính chân sút người Uruguay lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Real tại El Clasico lượt đi La Liga.

Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau trận thắng Real Madrid hình ảnh

Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau trận thắng Real Madrid 3-0


Chưa đầy 24 giờ sau, Los Blancos ra quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui. Tính ra, Suarez đã có 11 bàn trước Real trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác kể từ khi khoác áo Barca đầu mùa 2014/15.

Valverde hết lời khen Suarez


Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau trận thắng Real Madrid 3-0. HLV trưởng Barcelona tin rằng cầu thủ 32 tuổi đang sở hữu bảng thành tích đối đầu Real khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải ghen tị.

“Tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ có khả năng ghi 3 bàn trước Real Madrid tới 2 lần trong cùng một mùa giải”, tờ AS trích lời Valverde.

Chiến thắng 3-0 của Barca trước Real tới khi họ chỉ tung có 4 pha dứt điểm. Ngược lại, đại kình địch của Blaugrana tung ra tới 14 pha kết thúc các loại song thành quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Valverde rất vui mừng với sự hiệu quả mà Barca có được ở El Clasico, một sự tiến bộ lớn so với trận hòa Lyon không bàn thắng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. “Thật kỳ lạ, trước Lyon, chúng tôi đã có 25 pha dứt điểm cả trận nhưng không thể ghi bàn và đã có những bàn tán về một cuộc khủng hoảng”, ông nói.

“Chúng tôi đã có 2 hiệp đấu khác hẳn trước Real. Đầu tiên, họ chơi hay hơn và chúng tôi chịu nhiều sức ép ở một số khu vực nhất định. Chúng tôi không thể tiếp cận cầu môn của họ khi tốc độ còn hạn chế.”

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi với quyết tâm cao hơn. Sự thay đổi là rõ rệt. Chúng tôi không thể tấn công nhiều trong hiệp 1 nhưng sang nửa sau, mọi chuyện đã khác.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-3 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X