Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca đứng ra đòi lại công bằng cho Suarez

Chủ Nhật 04/11/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau cú đúp vào lưới Rayo Vallecano. Theo HLV trưởng Barcelona, tiền đạo người Uruguay vẫn ở đỉnh cao phong độ.

Suarez liên tục ghi bàn


Trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, phong độ của Luis Suarez là rất cao. Tính ra, 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, tuyển thủ Uruguay có tới 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Mới nhất, Suarez trở thành người hùng của Barca trong màn ngược dòng trước Rayo Vallecano. Ở đó, chính cầu thủ 31 tuổi mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalonia trên sân khách. Nhưng sự chùng xuống của họ trong thời gian sau đã tạo điều kiện cho Rayo vươn lên dẫn 2-1.

Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez sau cú đúp trước Rayo  hình ảnh
Suarez thêm một lần trở thành người hùng Barca

Để rồi tới đúng phút cuối cùng, lại là Suarez tận dụng quả tạt khó chịu của Sergi Roberto nhẹ nhàng ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca. Tính ra, ở cả 2 trận Lionel Messi vắng mặt vừa qua tại La Liga, mình số 9 đã có tới 5 bàn bao gồm cả cú hat-trick trước Real Madrid.

Được Valverde ngợi khen


Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez. HLV trưởng của Barcelona cho biết tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình. Trong thời gian qua, anh đã hứng chịu khá nhiều chỉ trích bởi cho rằng phong độ đi xuống.

HLV Valverde

Ernesto Valverde khen ngợi Luis Suarez


Luis Suarez đã chơi bóng ở đỉnh cao khả năng của mình trong một thời gian rất dài”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Vào lúc này, cậu ấy vẫn đang ghi bàn, có lẽ là nhiều hơn trước đây. Chúng tôi cần Suarez và vô cùng hạnh phúc với cậu ấy.

Cách đây ít ngày, người ta thấy Messi đã trở lại tập luyện cùng Barca sau vài tuần chấn thương. Về ngày tái xuất của người đội trưởng, Valverde tiết lộ: “Tôi nghĩ tất cả đều sẽ chơi tốt hơn khi có Messi trên sân. Chúng tôi sẽ xem mức độ tập luyện của cậu ấy thế nào trước khi đưa ra quyết định vào giữa tuần.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Rayo 2-3 Barca (Vòng 11 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X