Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Làm nên lịch sử, Messi được thầy hết lời ca ngợi

Thứ Hai 14/01/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Eibar 3-0. Tiền đạo của Barcelona với bàn nâng tỷ số lên 2-0 đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 400 bàn thắng tại La Liga.
 

Messi đạt cột mốc khủng


Tiếp đón Eibar tới sân nhà tại vòng 19 La Liga, Barcelona dễ dàng giành chiến thắng 3-0. Trong đó, Lionel Messi là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 với cú đá chìm thành công sau đường chuyền của Luis Suarez.

Qua đó, Messi đã đi vào lịch sử khi là cầu thủ đầu tiên ghi được 400 bàn thắng tại La Liga. Anh thực hiện điều này chỉ trong vòng 435 trận, đạt hiệu suất 0,92 bàn/ trận. Messi tiếp tục củng cố ngôi vị chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, hơn người xếp sau là Cristiano Ronaldo 89 bàn.

Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Eibar 3-0 hình ảnh
Messi cán mốc 400 bàn thắng tại La Liga


Được Valverde tâng bốc


Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi sau trận thắng Eibar. HLV trưởng của Barcelona đề cao vai trò của số 10 không chỉ trong khi bàn mà còn ở nhiều khía cạnh khác.

“Những con số thống kê của Messi chỉ có ở ngoài trái đất này. Đó là một con người phi thường”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Không chỉ các bàn thắng mà còn là tất cả những gì cậu ấy làm được. Dường như cậu ấy tới từ một hành tinh khác vậy.”

Ngoài kiến tạo 1 bàn cho Messi, Luis Suarez còn là tác giả của cú đúp vào lưới Eibar, đội bóng mà HLV Valverde dành lời khen về khả năng phòng ngự. “Họ đã chơi rất kín kẽ”, thuyền trưởng Barca nói thêm.

“Từ phút đầu tiên cho tới phút cuối cùng, họ đều duy trì được sự quyết tâm. Xét về mặt này, không nhiều đội bóng tại La Liga có được điều đó. Họ đã chia cắt các tiền đạo của Barca và khiến chúng tôi gặp khó. Nhưng chúng tôi đã chơi đúng sức và tỏ ra đầy sắc bén trong tấn công.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 3-0 Eibar:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X