Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca tiết lộ điều không thể tin nổi về Messi

Thứ Tư 02/01/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi. Theo người HLV trưởng Barcelona, ông ấn tượng nhất về ngôi sao người Argentina ở tinh thần trách nhiệm với đội bóng.

Lionel Messi gia nhập học viện Barcelona từ khi mới 14 tuổi. Tới nay, đã hơn 17 năm trôi qua, Messi đã vươn mình trở thành một huyền thoại sống của CLB. Anh là trụ cột không thể thiếu mang về 9 chức vô địch La Liga và 4 Champions League cho Barca từ lên đội 1 tới nay.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 31, Messi vẫn là chân sút số 1 của Barca. 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, anh đóng góp tới 21 bàn thắng cộng thêm 11 kiến tạo. Tài năng của Messi là điều không ai có thể bàn cãi dù tinh thần trách nhiệm của anh còn là dấu hỏi.

Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi hình ảnh
Messi nhận được sự khen ngợi từ Valverde

Tiền bối Diego Maradona nhiều lần chỉ trích Messi. Trong đó, có lần huyền thoại đồng hương bày tỏ sự nghi ngờ về phẩm chất lãnh đạo của anh. Dù vậy, khi HLV Ernesto Valverde khen ngợi Lionel Messi lại cho thấy cái nhìn hoàn toàn ngược lại.

“Điều tôi muốn nhấn mạnh nhất khi nói về Messi là tinh thần trách nhiệm to lớn với đội bóng. Điều đó thể hiện ở mọi trận đấu, ở mọi giải đấu”, Valverde nói trên Barca TV.

“Messi không chỉ vượt qua các đỉnh cao, mà còn muốn làm điều đó nhiều lần hơn nữa. Sức mạnh tinh thần của cậu ấy là vô cùng lớn. Tôi chưa từng chứng kiến bất cứ ai có tinh thần chiến đấu tuyệt vời như vậy.”

Tại La Liga, Barca đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid. Đêm chủ nhật này, họ sẽ làm khách trên sân Getafe tại vòng 18 giải đấu.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X