Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘De Jong là sự bổ sung quan trọng cho Barca’

Thứ Năm 24/01/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Frenkie de Jong – tân binh đắt giá của Barcelona. Theo HLV 54 tuổi, đây sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho đội bóng xứ Catalonia.

Sau một thời gian dài theo đuổi, Barcelona đã có được chữ ký của Frenkie de Jong từ Ajax. Cái giá mà Barca phải trả để có tài năng trẻ 21 tuổi này không rẻ chút nào: 75 triệu Euro. Anh là tân binh thứ 3 của Blaugrana trong tháng 1 này sau Kevin-Prince Boateng và Jeison Murillo.

Trong ngày ra mắt, De Jong thừa nhận được cả PSG và Man City để mắt song đã chọn sân Camp Nou làm bến đỗ mới. Điều này cho thấy giá trị của một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất tại châu Âu vào lúc này.

Ernesto Valverde khen ngợi Frenkie de Jong hình ảnh

Ernesto Valverde khen ngợi Frenkie de Jong - tân binh Barca


De Jong sở hữu khả năng làm bóng và nhãn quan chiến thuật tốt hơn nhiều so với những cầu thủ cùng trang lứa. Chàng trai sinh năm 1997 cũng được cho là rất phù hợp với phong cách truyền thống của Barca đã được Johan Cruyff, huyền thoại đồng hương với anh gây dựng.

Và Ernesto Valverde khen ngợi Frenkie de Jong mới đây. “Một bổ sung quan trọng với chúng tôi”, HLV 54 tuổi nói sau trận thua 0-2 trước Sevilla ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua.

“Một cầu thủ có chất lượng và có một tương lai mà tôi cho rằng sẽ là lâu dài tại Barca. Chúng tôi chúc cho De Jong những điều tốt đẹp nhất. Thành công của cậu ấy sẽ là thành công của CLB.”

Tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, De Jong đã đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Ajax sau 16 lần ra sân. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ trung tâm này lên tới 92,2%.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X