Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ernesto Valverde: "Đừng đánh giá sức mạnh Barca qua bảng tỉ số"

Thứ Hai 14/08/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định Barcelona không hề thua kém Real Madrid dù vừa thua đậm ngay trên sân nhà trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017.

 
Được thi đấu trên sân Nou Camp, Barca gây thất vọng khi để thua Real Madrid với tỉ số 1-3. Gerard Pique giúp Los Blancos mở tỉ số với tình huống đá phản lưới. Barca sau đó có bàn gỡ của Lionel Messi trên chấm phạt đền nhưng Cris Ronaldo rồi Marco Asensio đã ghi bàn để giúp Real Madrid giành chiến thắng ngay trên sân khách.
 
HLV Ernesto Valverde khong phuc du vua thua Real Madrid.
HLV Ernesto Valverde không phục dù vừa thua Real Madrid.

Thất bại này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ Barcelona, cũng như khiến cổ động viên của đội bóng xứ Catalan nổi giận. Đặc biệt, Barca được chơi hơn người trong khoảng 10 phút cuối trận do Cris Ronaldo bị đuổi khỏi sân do nhận 2 thẻ vàng nhưng vẫn để Real Madrid ghi bàn ấn định chiến thắng.
 
Để xoa dịu sự tức giận của các CĐV, HLV Ernesto Valverde giải thích: "Họ ghi được 3 bàn nhưng trong cả trận, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Việc tạo ra các tình huống nguy hiểm không phải là vấn đề nhưng chúng tôi cần sắc sảo hơn trong những tình huống dứt điểm".
 
"Tôi không tin chúng tôi thiếu khả năng làm bàn, chỉ là Real Madrid được thực nghiệm trước mùa giải nhiều hơn mà thôi. Chúng tôi đang có tổng tỉ số thiếu thuận lợi trước đối thủ truyền kiếp. Giờ chúng tôi phải nhập cuộc trong trận lượt về với tâm lý rằng mọi thứ chưa kết thúc sau một thất bại".

Tổng hợp Barca 1-3 Real Madrid:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X