Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Coutinho vẫn được HLV Barca bảo vệ

Thứ Hai 28/01/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde động viên Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil đã ném đi 2 cơ hội rất ngon ăn của Barcelona trong trận thắng Girona 2-0 hôm chủ nhật.

2 bàn thắng của Nelson Semedo và Lionel Messi đã giúp Barcelona hạ Girona 2-0 để tiếp tục dẫn đầu La Liga với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Đã có một số vấn đề được đối thủ tạo ra nhưng Barca vẫn đứng vững với tài năng của thủ môn Ter Stegen.

Đó đã có thể là một chiến thắng cách biệt hơn cho Blaugrana nếu như Philippe Coutinho không phung phí 2 cơ hội rõ ràng được các đồng đội tạo ra. Đến nay, bản hợp đồng 160 triệu Euro của Barca vẫn chưa tái hiện phong độ thời còn ở Liverpool.

Ernesto Valverde động viên Philippe Coutinho hình ảnh

Ernesto Valverde động viên Philippe Coutinho sau trận với Girona


Suốt 1 năm qua, phong độ của Coutinho là rất tầm thường và trận đấu với Girona thêm một lần chứng tỏ tại sao anh không còn chắc suất đá chính. Dù vậy, Ernesto Valverde động viên Philippe Coutinho sau trận. HLV trưởng Barca tin rằng học trò sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

“Điều tôi thích ở Coutinho là không ngại dấn thân và phục vụ các đồng đội”, Valverde nói. “Mỗi trận đấu đều có thể có những kịch bản khác nhau.”

“Cậu ấy đã có cơ hội nhưng không ghi bàn vì thủ môn của họ rất xuất sắc. Cậu ấy sẽ chuyển hóa những cơ hội khác thành bàn thắng thật sớm.”

Bên cạnh đó, Valverde cũng dành lời khen cho đồng hương Arthur của Coutinho. Tiền vệ người Brazil vào thay cho Arturo Vidal phút 58 và giúp Barca kiểm soát bóng tốt hơn. “Chúng tôi đã gặp một số khó khăn vì họ đã áp sát tầm cao và khó lòng triển khai bóng”, ông giải thích.

“Những pha mất bóng này dẫn đến cơ hội cho Girona. Arthur có khả năng giữ bóng và cộng thêm việc họ chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn và bảo vệ thành quả.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Girona 0-2 Barca:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X