Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca chơi trò ‘mèo khóc chuột’ với đồng nghiệp Solari

Thứ Bảy 09/03/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde bảo vệ Santiago Solari. HLV trưởng của Real Madrid hiện đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi họ đứng trước nguy cơ lớn trắng tay mùa này.

Santiago Solari đang đối mặt với nguy cơ lớn bị Real Madrid sa thải. Dù vậy, đồng nghiệp bên phía Barcelona là Ernesto Valverde lại mới lên tiếng bảo vệ ông.

Trong vòng 1 tuần, hy vọng giành dù chỉ một danh hiệu của Real Madrid đã tan biến. Họ lần lượt bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua, bị ngôi đầu của đối thủ này vượt mặt với 12 điểm nhiều hơn trên BXH La Liga.

Ernesto Valverde bảo vệ Santiago Solari trước chỉ trích hình ảnh
Ernesto Valverde bảo vệ Santiago Solari trước chỉ trích

Giữa tuần qua, Real đã bại Ajax đánh bại tới 4-1 ngay trên sân nhà. Vì thế, bất chấp đã thắng 2-0 ở lượt đi, Los Blancos vẫn dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League. Đi kèm với đó, tương lai HLV trưởng Solari của họ cũng bị đặt lên bàn cân.

Zinedine Zidane và Jose Mourinho là những ứng viên sáng giá có thể thay Solari ngồi ghế nóng Real. Không chỉ đối diện nguy cơ lớn kết thúc mùa giải tay trắng, cách mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua liền 3 trận sân nhà với 2 trước kình địch khiến người hâm mộ của họ vô cùng phẫn nộ.

Có tin rằng ngay sau trận đấu với Real Valladolid chủ nhật tới, Solari sẽ bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho. Giữa tình cảnh rối ren, Ernesto Valverde bảo vệ Santiago Solari. Theo thuyền trưởng Barca, đồng nghiệp của ông vào loại hàng đầu thế giới.

“Họ là những HLV giỏi và tôi không nghi ngờ gì về điều đó”, Valverde nói với các phóng viên khi được hỏi về Zidane và Mourinho. “Họ đã chứng minh được khả năng, giống như Solari.”

Cuối tuần này, Barca có cơ hội củng cố ngôi đầu hơn nữa nếu đánh bại Rayo Vallecano trong khi Atletico Madrid để thua Leganes. Về phần Real, họ sẽ làm khách tại Valladolid. Không chỉ ngôi đầu của Barca kém 12 điểm, hiện thầy trò Solari cũng tụt lại 5 điểm phía sau đối thủ cùng thành phố Atletico.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X