Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Eriksen là sự thay thế hoàn hảo cho Iniesta"

Thứ Bảy 28/04/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tới Barca thay Andres Iniesta là lựa chọn hoàn hảo, đó là nhận xét của tiền đạo người Đan Mạch, Yussuf Poulsen.

Iniesta tuyên bố chia tay Barca


Cách đây không lâu, Andres Iniesta tuyên bố chia tay Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giữ đúng lời hứa khi đưa ra quyết định về tương lai vào cuối tháng 4 này. NHM Barca dù chuẩn bị tinh thần trước nhưng vẫn rất tiếc nuối.
Christian Eriksen toi Barca thay Andres Iniesta o He 2018 hinh anh

Iniesta tuyên bố chia tay Barca

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Iniesta đã cùng với Barca giành 31 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Ở thời đỉnh cao Andres Iniesta và Xavi là bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Barca.

Nói về quyết định chia tay sân Camp Nou, cầu thủ 34 tuổi chia sẻ: “Tôi biết khả năng thi đấu của mình đến đâu. Khi không thể đóng góp nhiều cho CLB nữa thì tốt nhất bạn nên dừng lại. Tôi đã cố gắng hết sức mình trong mọi hoàn cảnh”.

“Tôi đã cống hiến hết mình cho Barca, quãng thời gian qua thật đẹp. Tôi sẽ không quên quãng thời gian gắn bó với Barca, đó như một gia đình thứ 2 của tôi. Cảm ơn NHM và BLĐ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Barca nhắm Eriksen thay Iniesta

Sau khi Iniesta chia tay Barca, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến người thay thế. Một số mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, người đang là một trong những ngôi sao sáng ở NHA.
Eriksen qua thoai mai dut diem trong tran Chelsea 1-3 Tottenham

Barca nhắm Eriksen thay Iniesta

Tiền đạo người Đan Mạch, Yussuf Poulsen khẳng định Christian Eriksen tới Barca thay Andres Iniesta là lựa chọn hoàn hảo, anh ủng hộ đồng đội ở ĐTQG cập bến Camp Nou vào Hè này.

“Eriksen là một cầu thủ tốt, anh ấy đã thể hiện được khả năng của mình trong một thời gian dài. Với tài năng của mình Eriksen đủ sức đá cho Barca, tôi nghĩ rằng anh ấy là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Iniesta”.

“Tất nhiên ở Barca sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn ở Tottenham, nhưng Eriksen đủ sức giành vị trí đá chính. Christian Eriksen là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi cùng, tôi tin tưởng anh ấy sẽ thành công nếu tới Barca”.

Eriksen là một cầu thủ quan trọng cho Tottenham ở mùa giải này. Ngôi sao người Đan Mạch đã ghi 10 bàn sau 33 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng góp công lớn giúp Đan Mạch giành quyền tham dự World Cup 2018.

Phong độ của Christian Eriksen ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X