Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ theo đuổi tận cùng Neymar và Lautaro Martinez

Thứ Hai 18/11/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Eric Abidal xác nhận những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu quen thuộc của đội bóng xứ Catalonia trong tương lai gần.

 

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

 

Barcelona quyết không từ bỏ Neymar…

Neymar đã không thể trở về Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, chủ yếu bởi khúc mắc giá cả bế tắc với Paris Saint-Germain, nhất là khi đội bóng nhà giàu nước Pháp không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính đối tác xứ Catalonia cách đây hai năm.

Barca xác nhận mua Neymar và Lautaro Martinez hình ảnh
Barca xác nhận mua Neymar và Lautaro Martinez

Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất, phía gã khổng lồ chủ sân Camp Nou sẽ quyết tâm không bỏ cuộc trong thương vụ này, nhất là khi họ thừa hiểu rằng mối quan hệ giữa Neymar và PSG không thể hàn gắn được nữa. Thời điểm hiện tại, ngôi sao Brazil chỉ còn cố gắng cống hiến vì sự chuyên nghiệp của mình.

Phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal: “Neymar là một cầu thủ có chất lượng hàng đầu, cũng như thấm nhuần triết lý bóng đá của Barca. Cậu ấy sẽ luôn là một trong những lựa chọn của CLB trong các kỳ chuyển nhượng. Về khía cạnh chuyên môn, chúng tôi dễ dàng đưa ra quyết định này.”

“Tuy nhiên, về mặt tài chính, có nhiều rào cảng ngăn thương vụ trên diễn ra. Thời gian sẽ trả lời các câu hỏi về bến đỗ tiếp theo của Neymar. Nếu luôn tiếp tục có được những màn trình diễn đẳng cấp, Neymar dù có thể không phải mục tiêu số một thì cũng sẽ trở thành mục tiêu quan trọng mà Barca săn đón.”

Chiều lòng Messi bằng cả sao Inter Milan?

Việc Barcelona quyết tâm tái hợp Neymar cũng chỉ vì thể theo nguyện vọng của siêu sao số một Lionel Messi. Không chỉ mong mỏi người đồng đội cũ, tiền đạo người Argentina còn rất muốn sát cánh bên cạnh đàn em đồng hương Lautaro Martinez hiện đang khoác áo Inter Milan.

Lautaro Martinez
Barca xác nhận mua Neymar và Lautaro Martinez

Chân sút trẻ tuổi 22 này đang trải qua một năm 2019 nổi lên và thành công rực rỡ trong cả màu áo cấp CLB lẫn ĐTQG, với 16 bàn/26 trận trên mọi đấu trường. Chính Martinez cũng đã chọc thủng lưới Barca ngay tại Camp Nou trong trận đấu của Inter ở vòng bảng Champions League.

Eric Abidal tiếp tục cho hay: “Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và đang trình diễn bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Không chỉ chất lượng, cậu ấy còn có lối chơi và tư duy chiến thuật thực sự phù hợp với triết lý bóng đá tại Barca.” – Cựu trung vệ người Pháp tiết lộ về kế hoạch thay thế vị trí trung phong của Luis Suarez, khi ngôi sao người Uruguay đã bắt đầu chịu gánh nặng tuổi tác và ở sườn dốc sự nghiệp.

(*) Có thể bạn chưa biết: Lautaro Martinez từng sang Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình, với trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina hồi hè 2017. Tiền đạo tuổi teen khi đó đã dính chấn thương nặng và phải nẹp cổ cũng như sớm rời sân trên cáng. Kiểm tra sau đó ở bệnh viện Việt-Pháp cho thấy anh đã bị vỡ mũi và suýt chút nữa lỗi hẹn với giải U20 World Cup diễn ra không lâu sau đó.

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X