Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai tiết lộ lý do Zidane trở lại Real Madrid

Thứ Ba 26/03/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane trở lại Real Madrid cách đây gần 2 tuần. Con trai Enzo Zidane mới tiết lộ lý do tại sao huyền thoại người Pháp tái ngộ Los Blancos.

Con trai Enzo Zidane tin rằng người cha huyền thoại đã lắng nghe trái tim mình trước khi trở lại làm HLV trưởng Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ đang chơi cho Rayo Majadahonda từ chối đưa ra bất kỳ dự đoán nào về tương lai.

Sau khi Rafa Benitez bị Real sa thải cuối năm 2015, Zinedine Zidane đã lên thế chỗ. Dưới tay huyền thoại người Pháp, Los Blancos vô địch Champions League liên tiếp 3 mùa. Nhưng ngay sau khi lên đỉnh châu Âu mùa 2017/18 chỉ 5 ngày, Zidane đã tuyên bố từ chức.

Zinedine Zidane trở lại Real Madrid dưới góc nhìn Enzo hình ảnh

Zinedine Zidane trở lại Real Madrid với nhiều kỳ vọng


Ông được thay thế bởi Julen Lopetegui, người chỉ tại vị có 4 tháng trước khi nhường ghế nóng lại cho Santiago Solari. Cựu HLV đội trẻ Real cũng không khá khẩm hơn khi phải rời ghế sau một loạt thất bại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

Điều đó đã mở đường cho Zinedine Zidane trở lại Real Madrid và mang tới niềm vui cho con trai ông. “Tôi hạnh phúc, giống như bất kỳ đứa con trai nào với cha mình”, Enzo Zidane nói với Sport. “Tôi hy vọng ông ấy sẽ có được thành tích tốt nhất có thể. Tôi tin tưởng vào công việc của ông và luôn ủng hộ ông.”

“Ông ấy luôn đưa ra quyết định dựa theo trái tim của mình. Khi bạn làm việc theo cách này, mọi thứ luôn tốt đẹp và tôi tin chắc sắp tới cũng vậy. Real sẽ tốt hơn từ đây? Tôi không dám khẳng định. Trước hết, với tư cách một người con, là một người hâm mộ Real, tôi cảm thấy hạnh phúc.”

Enzo từng tập luyện tại Real năm 2004 khi mới 9 tuổi. Anh chia tay sân Santiago Bernabeu năm 2017 để sang Alaves nhưng chỉ được 1 mùa trước khi tới Lausanne-Sport (Thụy Sĩ) và hiện được đem cho CLB Rayo Majadahonda tại giải hạng 2 Tây Ban Nha mượn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X