Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique xác nhận Messi hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Bảy 23/01/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique của Barcelona xác nhận Lionel Messi đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng tái xuất ở trận đấu với Malaga cuối tuần này.


Còn nhớ ở trận đại thắng Athletic Bilbao 6-0 ở vòng đấu trước của La Liga, ngôi sao Lionel Messi chỉ chơi có 45 phút đầu tiên trước khi rời sân nhường chỗ cho Arda Turan. Nhiều người chắc mẩm rằng cầu thủ vừa đoạt Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp đã dính chấn thương chứ không có chuyện được giữ sức. Lý do là bởi ngay ở trận lượt về vòng 1/8 được xem là thủ tục với Espanyol (Barca đã thắng 4-0 lượt đi) Messi cũng chơi đủ 90 phút.

Messi chan thuong
Messi đã có thể trở lại sau chấn thương

Và đúng là những thông tin rò rỉ sau đó tiết lộ Messi đã dính chấn thương gân khoeo nhưng ở mức độ nhẹ. Đến đây các CĐV Barca không khỏi lo lắng mùa này anh đã từng bỏ lỡ tới 2 tháng vì vấn đề với dây chằng đầu gối. Đáng nói là ngay trước chấn thương khá nặng trên Messi đã có nhiều biểu hiện quá tải và việc HLV Luis Enrique
lạm dụng anh như vài trận qua lại làm dấy lên lo ngại về điều tương tự lặp lại.

Nhưng thật may là trong cuộc họp báo trước trận đấu Malaga vs Barcelona, chính chiến lược gia 45 tuổi đã khẳng định Messi cùng hậu vệ Jeremy Mathieu đã hoàn toàn bình phục chấn thương. “Messi và Mathieu trên lý thuyết đã phục hồi và không có lý do nào khiến họ không thể ra sân.”

Messi tron thue
Nhưng cáo buộc trốn thuế vẫn còn đeo bám anh

Câu nói trên của Enrique mang ẩn ý rất cao bởi vấn đề hiện tại của Messi không chỉ là chấn thương và thể lực. Tâm lý của anh chắc chắn không thể thoải mái khi dính líu tới nghi án trốn thuế và dự kiến sẽ phải hầu tòa cùng cha mình vào quãng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 tới, ngay trước khi lên tập trung cùng ĐT Argentina để thi đấu tại Copa America.

Nhiều khó khăn đang bủa vây và dư luận đang chờ đợi Leo sẽ chứng minh được bản lĩnh của mình trên sân cỏ để giúp Barca san bằng, vượt qua khoảng cách 2 điểm hiện kém hơn Atletico Madrid trên BXH La Liga. Mới đây, một ngôi sao khác của đội bóng xứ Catalan là Javier Mascherano đã bị tòa tuyên án 1 năm tù do tội danh trốn thuế.

Sốc: Siêu sao của Barca đi tù vì tội trốn thuế
(Bongda24h.vn) – Với tội danh trốn khoản thuế lên tới hơn 1.1 triệu bảng, Mascherano đã bị kết án 1 năm tù đồng thời phải nộp khoản tiền phạt 625.000 bảng.

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X