Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Enrique và Simeone nói gì trước đại chiến Barcelona vs Atletico?

Thứ Bảy 30/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã cố gắng giảm sức ép cho các học trò, trong khi Simeone lại hết mực khiêm tốn trước trận đại chiến Barcelona vs Atletico tại vòng 22 La Liga 2015-2016.

HLV Luis Enrique hinh anh
Luis Enrique cố gắng giảm áp lực cho các học trò

Với việc cùng đang có được 48 điểm, trận Barcelona vs Atletico tại vòng 22 La Liga 2015-2016 tối nay sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng của hai đội. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia nắm đôi chút lợi thế trong cuộc đua vô địch khi họ còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên nếu như không thể giành được kết quả thuận lợi trước Atletico, mọi thứ rất có thể sẽ đảo chiều với đoàn quân của HLV Luis Enrique.

Barcelona vs Atletico Madrid (22h ngày 30/1): Kinh điển của sự ảo tưởng
Barcelona và Atletico Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga với cùng 48 điểm và nhiều người hy vọng vào một cuộc đọ sức kinh điển giữa đôi bên tại vòng 22 của La...

Trước trận đấu quan trọng này, Enrique đã cố gắng giảm sức ép cho các học trò: “Top đầu đang rất căng thẳng và tôi nghĩ tình hình sẽ còn tiếp tục như thế này cho tới khi mùa giải kết thúc. Bất cứ đội nào cũng có thể gây khó dễ cho chúng tôi. Vì thế trận đấu với Atletico chẳng phải là cuộc so tài quyết định cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, Enrique vẫn đánh giá rất cao Atletico: “Họ là đối thủ trực tiếp, và đây là một trận đấu quan trọng bởi vì giải đấu này phân định thứ hạng bằng kết quả đối đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi một trận hay, tạo được những cơ hội tốt và được ủng hộ bởi một sân Camp Nou chật cứng khán giả.” – Luis Enrique nói thêm.

HLV Luis Enrique hinh anh 2
HLV Simeone hết mực khiêm tốn

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Diego Simeone lại hết lời ca ngợi đối thủ: “Barca có bộ ba tấn công chất lượng hàng đầu, bởi vậy chúng tôi cần tập trung tuyệt đối suốt 90 phút. Việc ký hợp đồng với Suarez đã giúp họ mạnh hơn rất nhiều. Và điều tuyệt vời là không hề có sự ganh tị nào giữa bộ ba ấy. Barca là đội bóng hay nhất thế giới, và bộ ba ấy cũng thế, đó là điều rất hiếm gặp.

Bất chấp việc vừa bị loại khỏi Tứ kết cúp nhà Vua TBN, Simeone vẫn tỏ ra hết sức lạc quan: “Chúng tôi vẫn đang ở vị trí thuận lợi ở La Liga. Atletico bị loại khỏi Cúp Nhà vua đơn giản vì Celta chơi tốt hơn trong ngày hôm ấy. Nhưng chúng tôi vẫn còn hy vọng tại Champions League, và tôi nghĩ đội bóng đang có phong độ tốt ở đấu trường này.

Xem thêm video Atletico 1-2 Barcelona (Vòng 3 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X