Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha động viên Ansu Fati sớm bình phục chấn thương

Thứ Tư 11/11/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Tây Ban Nha, Luis Enrique đã bày tỏ sự ủng hộ với sao trẻ Ansu Fati của Barcelona sau ca phẫu thuật đầu gối.

Ngôi sao 18 tuổi đang phải đối mặt với ít nhất 4 tháng phải nghỉ thi đấu nhưng ông thầy trên ĐTQG tự tin rằng anh sẽ trở lại phong độ tốt nhất.

Fati dính chấn thương

HLV Tây Ban Nha động viên Ansu Fati sớm bình phục chấn thương hình ảnh
Ansu Fati chấn thương ở trận gặp Betis

Ansu Fati đã dính chấn thương ở trận thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis và phải rời sân ngay sau hiệp 1. Xét nghiệm chỉ ra sao trẻ này bị tổn thương sụn chêm đầu gối và phải phẫu thuật.

Quá trình hồi phục ước tính không dưới 4 tháng và đó là một tin dữ với cá nhân Fati lẫn Barca. Mùa này, thần đồng Tây Ban Nha chơi rất hay, ghi 5 bàn kèm kiến tạo 2 lần sau 10 trận trên mọi đấu trường.

Fati lập nhiều kỷ lục trong đó có cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho ĐT Tây Ban Nha trong trận với Ukraine vào tháng 9. Đó là 1 trong 4 lần khoác áo La Roja mà HLV Luis Enrique dành cho học trò. Ông tự tin Fati sẽ tìm lại phong độ tốt nhất khi trở lại thi đấu.

Enrique ủng hộ

HLV Tây Ban Nha động viên Ansu Fati sớm bình phục chấn thương hình ảnh 2
Enrique hy vọng học trò mau bình phục

“Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, chấn thương là một phần của bóng đá”, Enrique nói trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Hà Lan. “Đó là một khoảnh khắc đáng buồn nhưng Fati sẽ vượt qua.”

“Cậu ấy sẽ là chính mình như chúng ta đã thấy.”

Sự vắng mặt của Fati có thể tạo cơ hội cho những Alvaro Morata và Marcos Llorente tỏa sáng trên hàng công Tây Ban Nha trước Hà Lan. Tiền vệ Koke của Atletico Madrid cũng có lần tái xuất La Roja sau hơn 2 năm.

Enrique nói về những trường hợp này: “Morata ở đây vì cậu ấy có được sự tin tưởng của HLV. Cậu ấy có một bản lĩnh vững vàng. Llorente gần như đã chơi trên vị trí tiền đạo ở Atletico trong vai trò tiền đạo thứ 2.”

“Thay đổi vị trí của bạn cũng là điều bình thường. Trở nên sâu sắc hơn trong vai trò của mình là một cách, nhưng với Llorente thì ngược lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X