Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique phủ nhận bán Rakitic cho Man City

Thứ Hai 09/01/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Luis Enrique đã bác bỏ những tin đồn cho rằng tiền vệ Ivan Rakitic sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới.

Barca tien ve Rakitic
Rakitic (trái) đang mất dần vị thế ở Barcelona

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc tiền vệ Ivan Rakitic chuyển khỏi Barcelona đang xuất hiện ngày càng nhiều. Nguyên nhân được cho là bởi cầu thủ người Croatia không hài lòng khi đội bóng đem về quá nhiều tân binh ở vị trí của anh.

Bên cạnh đó, Rakitic cũng cảm thấy mình không được đối xử đúng mức ở Nou Camp. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đang đi vào ngõ cụt khi tiền vệ người Croatia đòi hỏi “ngồi chung mâm” với những Neymar và Luis Suarez ở khoản lương bổng đãi ngộ.

Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn kể trên. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Rakitic là một phần quan trọng của đội bóng và anh sẽ không đi đâu cả. Tuy nhiên, hành động bỏ rơi cầu thủ 28 tuổi ở trận gặp Villarreal mới đây đã tố cáo lời nói của HLV này. Cần nhớ rằng, Rakitic không hề gặp một chấn thương nào nhưng cũng không được đăng ký cho trận đấu vừa qua.

Rakitic hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia Châu Âu, trong đó nổi bật nhất là Man City và Juventus. Đặc biệt, Pep Guardiola muốn đem Rakitic về để phục vụ lối chơi tiki-taka trong bối cảnh hàng tiền vệ đội bóng đã mất Gungogan.

“Những tin tức truyền thông Croatia, Anh và Tây Ban Nha đang đồn thổi chẳng đúng tí nào, thậm chỉ là chỉ 25%. Việc Rakitic đến Man City chẳng liên quan gì tới việc cậu ấy không đá trận hôm nay cả”, Enrique trả lời họp báo sau trận hòa Villarreal.

Thái độ “đứng núi này trông núi nọ” của Ivan Rakitic rõ ràng khiến Luis Enrique không thể hài lòng. Chính vì vậy, HLV người Tây Ban Nha quyết dằn mặt cậu học trò. Thực tế trên sân cỏ, vai trò của tiền vệ Croatia cũng không còn quá quan trọng đối với Barcelona như thời gian đầu mới cập bến Camp Nou nữa.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X