Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique phát điên trước lối chơi thô bạo của Atletico

Chủ Nhật 31/01/2016 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique tỏ ra giận dữ trước lối chơi rắn của các cầu thủ Atletico Madrid nói chung và pha vào bóng mang tính triệt hạ của Filipe Luis với Lionel Messi nói riêng.


Tối qua, Atletico Madrid đã có chuyến hành quân tới sân Nou Camp của Barcelona tại vòng 22 La Liga. Họ sớm mở tỉ số trước ở ngay phút thứ 10 do công của Koke và sớm giăng hàng thủ đông người nhằm bịt chặt các con đường tấn công của Barca. Chỉ có điều những tính toán của HLV Diego Simeone đã phản tác dụng khi hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp chủ nhà đảo ngược tình thế chỉ trong vòng 8 phút (từ 30 tới 38).

the do Filipe Atletico
Filipe phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Messi

Dường như điều đó đã khiến cho các cầu thủ Atletico không còn giữ được sự bình tĩnh bằng chứng là hai tấm thẻ đỏ của các hậu vệ Filipe Luis vào cuối hiệp 1 và Diego Godin ở giữa hiệp 2. Đặc biệt pha vào bóng cao lên đến đầu gối của Filipe với Messi khiến người ta rợn người bởi đầu mùa này tiền đạo người Argentina đã từng phải nghỉ tới 2 tháng bởi chấn thương ở khu vực này.

HLV Luis Enrique ở ngay gần pha bóng đó, đã phải bật dậy khỏi ghế khi chứng kiến học trò bị chơi xấu và còn có lời qua tiếng lại với thành viên trong ban huấn luyện Atletico. Cho tới sau khi trận đấu kết thúc, ông vẫn không giấu được sự bực tức. “Như những gì các bạn đã nhìn thấy với phản ứng của tôi trên sân, pha bóng đó khiến tôi bị sốc. Nhưng tôi sẽ không nói quá nhiều về nó nữa, còn nhiều điều tích cực hơn là tiêu cực trong hôm nay.”

Enrique phan ung Barca Atletico
HLV Enrique phản ứng dữ dội với cầu thủ Atletico

“Chúng tôi đã có khởi đầu khó khăn, một điều tương đối ngạc nhiên. Đội bóng đã bắt nhịp hơi chậm với trận đấu và phải nhận bàn thua sớm. Nhưng khoảng 15 phút cuối cùng của hiệp 1 là rất tốt, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và có 2 bàn. Mục tiêu trong hiệp 2 của Barca là kết liễu trận đấu càng nhanh càng tốt nhưng điều đó không dễ ngay cả khi Atletico chơi thiếu 1 rồi 2 cầu thủ”, ông nói thêm.

Sau trận đấu Barca 2-1 Atletico này, thầy trò Enrique củng cố ngôi đầu bảng La Liga với 3 điểm nhiều hơn chính đội bóng thủ đô 3 điểm dù vẫn chơi thiếu 1 trận.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X