Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique muốn Messi chơi cho Barca tới năm 40 tuổi

Chủ Nhật 06/03/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Eibar vs Barcelona tại vòng 28 La Liga 2015-2016 diễn ra, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ hết sức thú vị về tiền đạo Lionel Messi.

Enrique muon Messi choi cho Barca toi nam 40 tuoi hinh anh
Enrique muốn Messi chơi cho Barca tới năm 40 tuổi

Theo một số tờ báo tại TBN, Barca sẽ cố gắng trói chân tiền đạo Lionel Messi ở lại Nou Camp tới năm 35 tuổi. Bởi trước đó, Leo đã từng khẳng định bản thân muốn được trở về quê nhà Argentina thi đấu trước khi tính tới chuyện giải nghệ. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Luis Enrique đặt tham vọng hơn khi muốn chứng kiến Messi chơi cho Barca tới năm 40 tuổi. Mặc dù vậy, Lucho cũng thừa hiểu rằng đến lúc đó tuổi tác khó lòng có thể khiến Messi tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Tôi là một huấn luyện viên và là một huấn luyện viên tốt, tôi nghĩ rằng như vậy. Nhưng tôi không phải là nhà ảo thuật. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất và tôi muốn chứng kiến cậu ấy chơi bóng cho Barca tới năm 40 tuổi. Thế nhưng, tôi không có một cơ sở khoa học nào để khẳng định về điều này vì tôi không thể có phép thuật để giúp cho Messi có thể chơi bóng được mãi mãi”, HLV Luis Enrique chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Eibar vs Barcelona tại vòng 28 La Liga 2015-2016.

Messi hiện tại đang có phong độ siêu ấn tượng trong năm 2016 với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng tại La Liga, Leo đang sở hữu 19 bàn thắng, kém Suarez 6 bàn và Ronaldo 8 bàn. Nhưng khi hỏi về việc Messi có thể vượt qua hai đối thủ này để giành danh hiệu Pichichi hay không, Luis Enrique chắc nịch: “Tất nhiên rồi, Messi có khả năng làm bất cứ điều gì. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy không quan tâm về điều này, cậu ấy chỉ quan tâm đến thành tích chung của đội bóng.”

Không chỉ Messi, tất cả các cầu thủ Barca đều không đặt nặng thành tích cá nhân và điều này khiến tôi cảm thấy yên tâm. Họ là một tập thể vững mạnh và luôn sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để phục vụ cho đội bóng. Tôi cũng vậy, tôi cũng chỉ quan tâm tới mục tiêu tập thể. Nhưng để có một tập thể tốt thì chúng ta cũng phải cần có những cá nhân xuất chúng. Tôi nghĩ rằng Messi thật sự tập trung vào mục tiêu chung của đội hơn bất cứ một thứ gì khác”, Luis Enrique nói thêm.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X