Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique lo lắng về trọng tài trước trận Bilbao vs Barca

Thứ Tư 20/01/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra lo lắng về công tác trọng tài trước trận Bilbao vs Barca tại Tứ kết cúp Nhà vua TBN 2015-2016.

Enrique lo lang ve trong tai truoc tran Bilbao vs Barca hinh anh
Trọng tài Jose Gonzalez bắt chính trận Bilbao vs Barca

Cách đây không lâu, LĐBĐ TBN đã gây bất ngờ lớn khi chỉ định trọng tài Jose Gonzalez cầm còi trận Bilbao vs Barca tại Tứ kết cúp Nhà vua TBN 2015-2016. Trước đó, vị “vua áo đen” này đã bị chỉ trích rất dữ dội khi có thái độ dửng dưng với những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Espanyol trong trận derby xứ Catalonia trên sân Cornella-El Prat.

Đó là trận đấu mà Messi cùng các đồng đội liên tục trở thành nạn nhân của những pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ. Việc trọng tài Jose Gonzalez đưa ra những quyết định có phần bất công đã khiến Barca đón nhận trận hòa 0-0, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của Atletico. Kể từ thời điểm đó, Gonzalez bị rất nhiều cule căm ghét và bày tỏ sự phẫn nộ.

Busquets: Atletico mạnh hơn Real
(Bongda24h.vn) – Trong suy nghĩ của tiền vệ Sergio Busquets, Atletico mạnh hơn Real rất nhiều và họ mới đủ trình để cạnh tranh danh hiệu với Barca.

Sau khi biết trọng tài Jose Gonzalez sẽ cầm còi trận Bilbao vs Barca, HLV Luis Enrique tỏ vô cùng lo lắng: “Tôi thật sự rất bất ngờ về cách lựa chọn trọng tài chính của BTC. Tôi không hề mong đợi điều này xảy ra. Nó không những ảnh hưởng đến Barca mà còn gây khó khăn cho chính Gonzalez. Sau những gì đã xảy ra, tốt nhất nên chọn một người khác. Bạn cần giảm bớt sức ép cho cả đội bóng lẫn người cầm còi.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Ernesto Valverde của Bilbao lại tỏ ra vô cùng phấn khích: “Trọng tài Gonzalez bắt chính? Đúng, đó là điềm may cho chúng tôi”. Việc Valverde vui mừng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi kể từ đây đại diện xứ Basque có thể tha hồ sử dụng lối chơi áp sát, va chạm để làm giảm sức mạnh của Barca mà không sợ bị xử phạt.

HLV Luis Enrique lo lang ve trong tai truoc tran Bilbao vs Barca hinh anh 2
Và điều này khiến Enrique tỏ ra lo lắng

Theo một số nguồn tin ở TBN, Jose Gonzalez là fan của Real Madrid. Bằng chứng, vị “vua áo đen” này luôn mang lại những quyết định có lợi cho đội bóng Hoàng gia TBN. Hôm 30/12 vừa qua, trong trận gặp Sociedad, chính Gonzalez đã mang về 2 quả penalty khó hiểu cho Real và giúp đội bóng này có được thắng lợi may mắn trước đại diện xứ Basque. Tất nhiên khi đã là một Madridista, Jose Gonzalez chẳng đời nào chịu chứng kiến kình địch Barcelona được hưởng niềm vui chiến thắng.

H.T

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X