Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: "Trước khi trở lại ĐT TBN tôi được một CLB lớn đề nghị"

Thứ Tư 27/11/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique tiết lộ về tương lai, ông thầy 49 tuổi tuyên bố trước khi trở lại ĐT Tây Ban Nha ông nhận được một lời đề nghị từ một CLB lớn ở châu Âu.

Luis Enrique tiết lộ bất ngờ


Vào tháng 6 năm nay, HLV Luis Enrique bất ngờ thông báo thôi chức vụ HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha. Cựu HLV Barca Enrique muốn tập trung chăm sóc cho cô con gái 9 tuổi Xana đang mắc bệnh ung thư xương. Dù vậy, vào tháng 8, “thiên thần” của HLV 49 tuổi không may qua đời khiến ông và gia đình suy sụp.
Luis Enrique tiết lộ về tương lai hình ảnh

Enrique được một CLB quan tâm


Ngay lúc đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã tuyên bố tạo điều kiện cho Enrique trở lại bất cứ lúc nào ông muốn. Mới nhất, HLV Luis Enrique trở lại ĐT Tây Ban Nha. Người được đôn lên thay Enrique trong thời gian qua là Robert Moreno cũng vui vẻ nhường ghế.

Giữa bộ đôi này có quan hệ tốt, trước đó Robert Moreno là trợ lý của Enrique từ khi còn ở Celta Vigo, Barcelona tới ĐT Tây Ban Nha.

Trong một phát biểu mới nhất, Luis Enrique tiết lộ về tương lai, ông thầy 49 tuổi tuyên bố trước khi trở lại ĐT Tây Ban Nha ông nhận được một lời đề nghị từ một CLB lớn ở châu Âu.

“Trước khi trở lại ĐT Tây Ban Nha, tôi nhận được một lời đề nghị từ một CLB lớn bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tôi đã từ chối”.

Theo Don Balon, đội bóng đã liên hệ với Luis Enrique nhiều khả năng là Arsenal hoặc Tottenham. Spurs vừa sa thải Pochettino và bổ nhiệm Mourinho, rất có thể trước đó họ đã liên hệ với cựu HLV Barca nhưng không thành công.

Khả năng Arsenal liên hệ với Enrique cũng hoàn toàn có thể. HLV Unai Emery đang gặp áp lực lớn và Pháo thủ cần một HLV mới. Khi mà Enrique đã chính thức trở lại ĐT TBN, Nuno Espirito Santo, Max Allergri và Mikel Arteta đang được Arsenal nhắm tới trong trường hợp chia tay Unai Emery.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X