Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique cười khẩy khi không giành giải HLV xuất sắc nhất La Liga

Thứ Tư 26/10/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về chuyện không giành giải HLV xuất sắc nhất La Liga dù đã cùng Barcelona vô địch, Luis Enrique chỉ còn biết cười trừ.


Dù đưa Barcelona tới chức vô địch La Liga mùa giải trước song Luis Enrique vẫn không giành được giải HLV xuất sắc nhất thậm chí còn không lọt vào tốp 3 ứng viên chung cuộc. Ngoài người thắng giải Diego Simeone của Atletico Madrid, nhà cầm quân 46 tuổi cũng xếp dưới 2 cái tên là Ecuardo Berizzo (Celta Vigo) và Marcelinho Garcia Toral (Villarreal). Mở rộng hơn, Barca dù đã đăng quang song cũng chỉ được xướng tên ở 2 trong số tổng cộng 8 hạng mục giải thưởng.

Enrique cuoi khay khi khong gianh giai HLV xuat sac nhat La Liga hinh anh
HLV Enrique vẫn thoải mái dù không đoạt giải HLV xuất sắc nhất La Liga

Những tờ báo thân Barca như Sport đã lên án mạnh mẽ những quyết định trên của ban tổ chức La Liga. Theo họ, việc những người đứng đầu hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha đã bị chi phối bởi chính trị mà cụ thể là mâu thuẫn giữa vùng tự trị Catalan và chính quyền đương thời qua đó làm sai lệch tính công bằng.

Với HLV Enrique, khi được hỏi về chuyện không đoạt giải, ông chỉ nói đùa rằng: “Đó là một câu hỏi rất hay. Tôi tin rằng mình nằm trong tốp 20 HLV xuất sắc nhất”, Enrique cho biết. “Vì cũng chỉ có 20 HLV tham dự La Liga.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Barca cũng không đánh giá cao tầm quan trọng của gala trao giải La Liga, cho rằng sự tập trung nên dành cho những việc khác. “Tôi không nhận được lời mời nhưng bạn biết tôi không thường tham dự những sự kiện. Tôi không nghĩ rằng đó nên được xem như một điều quan trọng nhất. Cải thiện bóng đá Tây Ban Nha mới là những gì chúng ta cần phải chú trọng.”

Sang mùa mới 2016/17 này, sau một vài cú vấp, Barca hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với 19 điểm sau 9 vòng đầu tiên, tạm kém hai đội là Sevilla và Real Madrid 1 và 2 điểm. Cuối tuần này, họ được cho là sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội xếp cuối bảng là Granada trên sân nhà.

Vượt mặt Messi và Cris Ronaldo, Griezmann xuất sắc nhất La Liga
(Bongda24h) - Vượt mặt những Cris Ronaldo, Messi, Luis Suarez, tiền đạo Antoine Griezmann đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X