Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique khẳng định cầu thủ Barca không bình thường

Thứ Bảy 14/05/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang chịu nhiều áp lực trước trận đấu quyết định trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này song HLV Luis Enrique khẳng định họ có sức mạnh tinh thần hơn người để đối chọi lại.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trước vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này, Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid. Từng có thời gian sa sút và bị thu hẹp khoảng cách đáng kể nhưng rất may là đội bóng xứ Catalan đã hồi sinh đúng lúc. 4 trận vừa qua, Barca toàn thắng, nã vào lưới đối phương 21 bàn trong khi không để lọt lưới dù chỉ một lần.

cau thu Barcelona 5-0 Espanyol
Barcelona chuẩn bị bước vào trận đánh quyết định

Thử thách cuối cùng của Barca sẽ là chuyến làm khách tới sân của Granada và nắm quyền tự quyết trong tay. “Đây là một trận đấu quan trọng, không nghi ngờ gì về chuyện nó ảnh hưởng tới chức vô địch”, HLV Luis Enrique nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu Granada vs Barcelona. “Nó sẽ rất khó khăn vì sự căng thẳng trong vòng cuối và chúng tôi vẫn đang cố gắng giành danh hiệu.”

“Nhưng chúng tôi không giống với các đội khác. Các cầu thủ đã được trải nghiệm rất nhiều và có khả năng đối phó với các tình huống khác nhau. Chúng tôi có thể đối phó với áp lực. Điều đó đã được thể hiện ở mùa này nơi chúng tôi chơi rất nhiều trận đấu trong đó có những trận ở giải đấu khốc liệt nhất châu Âu.”

Luis Enrique
HLV Luis Enrique tin họ sẽ tạo ra khác biệt với những đội khác

Bên cạnh đó, HLV Luis Enrique cũng cảnh báo Barca cần tập trung để tránh lặp lại vết xe đổ của Atletico Madrid khi để thua đội đã chắc chắn xuống hạng là Levante vòng trước qua đó đầu hàng trong cuộc đua vô địch. “Mọi người từng chắc mẩm Atletico sẽ đánh bại Levante nhưng hãy nhìn vào những gì đã xảy ra. Điều tương tự cũng có thể xảy ra trước Granada khi họ có thể sẽ mạnh mẽ hơn với tâm lý thoải mái và không có áp lực.”

“Khi bóng bắt đầu lăn tại sân Nuevo Los Carmenes, Barca sẽ chỉ có duy nhất một mục tiêu: chiến thắng. thật tuyệt nếu chúng tôi ghi được bàn thắng trước, nhưng ngay cả khi đó mọi chuyện cũng không được đảm bảo…”

Granada vs Barcelona (lượt đi: 0-4, 22h 14/5): “Maletin” chôn vùi gã khổng lồ?
“Maletin” là thuật ngữ quen thuộc trong bóng đá Tây Ban Nha ám chỉ một đội nào đó giống như Real đang hiện tại trao một phần thưởng cho đối tác như Granada để...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X