Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột Barca

Thứ Hai 23/01/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Busquets đã dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Eibar nhưng HLV Enrique tiết lộ nó không tệ như lo ngại ban đầu.


Chỉ sau có 10 phút của chuyến làm khách trước Eibar tại vòng 19 La Liga rạng sáng nay, tiền vệ Sergio Busquets đã phải nằm sân trong đau đớn sau pha va chạm với Gonzalo Escalante và lập tức rời sân bằng cáng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân. Nhưng bất chấp điều đó, trước một đối thủ yếu Barca vẫn duy trì thế thượng phong và giành chiến thắng chung cuộc 4-0 nhờ các bàn thắng chia đều cho Denis Suarez, Lionel Messi, Luis SuarezNeymar.

Enrique cap nhat tinh hinh chan thuong cua tru cot Barca hinh anh
Busquets dính chấn thương trong chiến thắng Eibar

Sau trận, HLV Luis Enrique đã giúp người hâm mộ an tâm với thông tin cập nhật về chấn thương của Busquets. “Chấn thương của Busquets là không nghiêm trọng như chúng ta nghĩ và chúng tôi cũng đã có được một kết quả rất tốt”, ông nói. “Sergi Roberto, Ivan Rakitic và Javier Mascherano đều có thể chơi ở đó (vị trí của Busquets). Tôi sẽ không phàn nàn với những gì tôi đang có.”

“Tôi thích Rakitic đảm nhận vị trí tiền vệ trụ. Đó là một cầu thủ tốt và tôi cũng thích Arda Turan. Tất cả đều góp phần vì lợi ích của đội bóng. Qua đó chúng tôi có thể cung cấp cơ hội cho các cầu thủ không được chơi nhiều và phần còn lại.”

Ngoài ra, Enrique cũng cho biết tỷ số thắng 4-0 không phản ánh đúng những khó khăn mà họ phải nhận từ đội chủ nhà. “Tôi đã thấy nhiều điều tích cực dù thời điểm đầu trận chúng tôi đã chịu lực từ Eibar. Sau đó, chúng tôi đã kiểm soát được tình hình và bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm. Mỗi lần đến sân Ipurua chúng tôi đều phải làm được những điều đột phá ngay cả khi kết quả có vẻ là dễ dàng.”

Trên BXH La Liga lúc này, Barca đang kém Real Madrid 2 điểm và dù chơi nhiều hơn 1 trận, thuyền trưởng của họ vẫn tỏ ra đầy lạc quan về cơ hội vô địch. “Sự cân bằng là tốt, luôn luôn có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để chiến đấu cho danh hiệu. Khâu ghi bàn đã được cải thiện và chúng tôi cần phải duy trì nó.”

Xem lại video tổng hợp trận Eibar 0-4 Barcelona (Vòng 19 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X