Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique cảnh báo học trò trước trận Villarreal vs Barcelona

Chủ Nhật 20/03/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã lên tiếng cảnh báo các học trò trước trận Villarreal vs Barcelona tại vòng 30 La Liga 2015-2016 diễn ra vào 22h00 tối nay, 20-3.

Enrique canh bao hoc tro truoc tran Villarreal vs Barcelona hinh anh
Enrique đánh giá cao Villarreal

Barcelona đang là cỗ máy bất khả chiến bại tại TBN và châu Âu. Với phong độ thi đấu hủy diệt, gã khổng lồ xứ Catalonia đã và đang thách thức mọi đối thủ và vừa lập nên một kỷ lục khó tin với chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp. Và vào tối nay, rất có thể kỷ lục này sẽ tăng lên con số 39, nhất là khi Barca chỉ phải gặp con mồi ưa thích mang tên Villarreal. Trong 7 lần đụng độ gần nhất, nhà ĐKVĐ đã xuất sắc sở hữu thành tích toàn thắng trước “tàu ngầm vàng”.

Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra hết sức dè chừng trước trận Villarreal vs Barcelona. Phát biểu trên tờ Sport, Lucho nói: “Villarreal đang là một trong những đội bóng hay nhất La Liga 2015-2016. Họ thi đấu rất gắn kết và hài hòa trong khâu phòng ngự lẫn tấn công”. “Danh sách lực lượng của Barca sẽ được cố định bởi hiện tại chúng ta đang bước vào những trận đấu rất quan trọng.”

Villarreal vs Barcelona (22h, 20/3): Chạy đà trước kinh điển
Trận Villarreal vs Barcelona rất có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần thi đấu của gã khổng lồ xứ Catalonia trước trận siêu kinh điển với đại kình địch...

Chúng tôi chỉ có thể thi đấu hết mình để rồi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Vì vậy, điều đầu tiên mà chúng ta cần phải suy nghĩ lúc này là Villarreal chứ không phải đối thủ nào khác (ám chỉ Real và Atletico-PV). Chúng tôi cần phải rời El Madrigal với 3 điểm trong tay”, Luis Enrique nói thêm.

Nếu như giành thắng lợi trước Villarreal, Barca sẽ nới rộng cách biệt với hai đội bám đuổi phía sau là Atletico và Real lên thành 12 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mùa giải La Liga 2015-2016 sẽ gần như chính thức khép lại. Và gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ không phải bận tâm quá nhiều trước đại chiến với Real Madrid trên sân Nou Camp ở vòng đấu thứ 31.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X