Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique cảm xúc lẫn lộn sau chiến thắng của Barca

Thứ Năm 02/02/2017 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã giành chiến thắng 2-1 trước Atletico nhưng HLV Enrique của họ vẫn muốn nhiều hơn thế.


Barcelona đã tiến một bước dài trên con đường vào chung kết cúp Nhà vua sau khi đánh bại Atletico Madrid 2-1 ở trận bán kết lượt đi diễn ra rạng sáng nay. Luis SuarezLionel Messi lần lượt ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan trước khi Antoine Griezmann níu kéo hy vọng cho đội chủ nhà bằng pha lập công phút 59.

Enrique cam xuc lan lon sau chien thang cua Barca hinh anh
HLV Enrique tiếc nuối dù Barca thắng trận

Mặc dù hạnh phúc với chiến thắng 2-1, HLV Luis Enrique thừa nhận ông chờ đợi bàn thắng thứ 3 để giúp Barca cầm chắc tấm vé đi tiếp hơn nữa. “Barcelona có thể bị định đoạt cục diện với bàn thắng thứ 3, nhưng chúng tôi cũng có thể đã để lọt lưới thêm”, ông nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Vì vậy, trận đấu có thể là tốt hơn, nhưng cũng có thể trở nên tồi tệ hơn.”

“Sẽ là ngây thơ khi nghĩ rằng chúng tôi có thể đến sân Vicente Calderon và không vướng phải khó khăn. Đụng độ một đội bóng ở cấp độ đó bạn phải hy vọng rằng mỗi phút trôi qua càng nhanh càng tốt và trong trường hợp của chúng tôi là nhận bóng ở phần sân của họ, để nó cách xa vòng cấm của mình và luân chuyển bóng tốt. Họ đã khiến chúng tôi rất vất vả và với bàn thắng trong hiệp 2, họ đã giữ cho mình ở thế cân bằng.”

Ngoài ra, Enrique cũng nhận thấy rằng Barca của ông đã chơi hiệu quả hơn trong hiệp 1. “Thực tế chơi trên sân Atletico là rất khó khăn khi nơi đây thúc đẩy họ rất nhiều. Chúng tôi nhập cuộc rất tốt với khả năng đọc tình huống và dập tắt những cuộc tấn công của đội nhà. Chúng tôi rất hiệu quả trong hiệp 1. Trong hiệp 2 điều tương tự cũng diễn ra nhưng chúng tôi biết họ sẽ dâng lên và tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành của mình.”

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Nou Camp của Barca vào rạng sáng thứ 4 tuần sau. Trước đó, họ sẽ tiếp đón Athletic Bilbao tại vòng 21 La Liga trong khi Atletico được dự kiến sẽ có trận đấu dễ dàng trước tân binh Leganes cũng tại sân nhà.

Vượt Barca, M.U trở thành đội có chuỗi bất bại dài nhất châu Âu
Mặc dù bị Hull cầm hòa vô cùng đáng tiếc song mạch trận bất bại của Man United tiếp tục được nối dài lên con số 14, đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ đã vượt qua...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X