Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Barca nên mở tiệc ăn mừng sau khi thắng Valencia”

Thứ Năm 04/02/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của mình sau khi họ có trận thắng tưng bừng 7-0 trước Valencia tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua rạng sáng nay.


Với lực lượng hùng hậu, lợi thế sân nhà lại có tinh thần hưng phấn sau hàng loạt những kết quả ấn tượng trong thời gian qua, Barcelona đã không để Valencia tạo ra bất ngờ dù là nhỏ nhất trong trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua 2015/16
diễn ra rạng sáng nay (4/2). Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng xứ Catalan đã tràn sang tấn công bên phần sân của Valencia với một áp lực kinh hoàng.

HLV Luis Enrique noi gi sau tran dau Barca 7-0 Valencia cup Nha vua hinh anh
Barca mới vùi dập Valencia 7 bàn không gỡ

Ngược lại, đội khách lại chống trả với một sức mạnh yếu ớt và sau 2 bàn thua chỉ trong vòng 12 phút đầu tiên cộng với tấm thẻ đỏ của Shkodran Mustafi ở phút 45+2, họ suy sụp hoàn toàn. Từ đó về sau, thế trận hoàn toàn nghiêng về phía Barca và kết thúc 90 phút thi đấu
, Valencia đã phải nhận tới 7 bàn không gỡ rời Nou Camp. Trong đó, bộ đôi ngôi sao Luis Suarez và Lionel Messi lập đại công cho Blaugrana khi người lập có cú poker, người có hat-trick.

HLV Luis Enrique ngập tràn cảm xúc với những gì đội bóng của mình đã làm được: “Chúng ta nên tổ chức ăn mừng sau những gì các cầu thủ của tôi đã thể hiện ở trận đấu này”, ông nói. “Sẽ phải có những lời khen dành cho các cầu thủ. Tất cả họ đều đã chơi tốt, đạt hiệu quả trong tấn công. Barca có mục tiêu là giành chức vô địch cúp Nhà vua một lần nữa và thậm chí còn hơn thế để làm vui lòng người hâm mộ.”

HLV Luis Enrique noi gi sau tran dau Barca 7-0 Valencia cup Nha vua hinh anh 2
Và Enrique không giấu được sự tự hào về các học trò

“Ba tiền đạo của chúng tôi đã thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản trong nhiều trận đấu vừa qua và họ tiếp tục cho thấy điều đó một lần nữa. Ngoài ra, các tiền vệ cũng kiểm soát thế trận cực tốt và đối thủ không có nhiều cơ hội để ăn bàn. Chúng tôi sẽ bước vào trận lượt về nghiêm túc như bất kỳ trận đấu nào khác và dĩ nhiên cũng muốn tiếp tục chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi và sẽ không có bất cứ điều gì thay đổi được.”

Sau trận đấu Barca 7-0 Valencia, hai đội sẽ có màn tái ngộ ở bán kết lượt về sau đây đúng một tuần trên sân Mestalla . Trước đó, Barca được dự báo sẽ có thêm 90 phút dễ dàng trước một Levante đang xếp cuối cùng trên BXH tại vòng 23 La Liga diễn ra tối Chủ nhật tới (7/2).

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Barcelona 7-0 Valencia (Bán kết cúp Nhà vua TBN 2015/2016):


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X