Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Barca đã gần đạt tới sự hoàn hảo”

Chủ Nhật 21/08/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Enrique ngạc nhiên trước màn trình diễn gần đạt tới sự hoàn hảo của Barca trong chiến thắng 6-2 trước Real Betis đêm qua.


Trong trận đấu đầu tiên tại La Liga 2016/17, Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Real Betis với tỷ số 6-2 nhờ cú hat-trick của Luis Suarez, cú đúp của Lionel Messi cùng một bàn của Arda Turan. HLV Luis Enrique thừa nhận ông đầy sửng sốt khi chứng kiến trận đấu bùng nổ này của các học trò.

Enrique Barca da gan dat toi su hoan hao hinh anh
HLV Enrique sửng sốt trước màn trình diễn của Barca

“Trận đấu đã gần đạt tới mức hoàn hảo”, ông nói với các phóng viên. “Không chỉ ở góc độ bóng đá mà còn là ở góc độ tình cảm. Tôi đã thấy các cầu thủ chơi với sự nhiệt tình hơn bao giờ hết. Đó là một trận đấu có tính giải trí cao và tôi xin gửi lời chúc mừng tới họ cũng như những khán giả đã theo dõi. Tôi đã thấy tất cả CĐV trên sân Nou Camp đã hát vang bài ca trong niềm tự hào và khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời.”

Ở trận đại thắng trước Betis, Arda Turan đã có những thể hiện rất đáng khen. Được đá thay Neymar đang dự Olympic 2016, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ngoài bàn mở tỷ số còn kiến tạo để Messi hoàn thành cú đúp. Cộng với màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha hồi giữa tuần, Enrique tin Turan đã hồi sinh.

“Turan có thể chơi tốt ở nhiều vị trí và mang lại cho chúng tôi nhiều điều”, ông nói thêm. “Chúng ta đang nhìn thấy một Turan thực sự. Tôi rất vui khi thấy anh ấy đã chơi tốt và cảm thấy hạnh phúc.”

Sau đây một tuần, Barca sẽ có chuyến hành quân tới xứ Basque gặp đội bóng khó chịu Athletic Bilbao. Còn rạng sáng mai, kình địch của họ là Real Madrid sẽ có trận ra quân tại La Liga 2016/17 với Real Sociedad trên sân khách.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 6-2 Betis (Vòng 2 La Liga 2016/17):


► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X