Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Real Madrid công khai ủng hộ HLV Lopetegui

Thứ Bảy 20/10/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emilio Butragueno ủng hộ Julen Lopetegui. Giám đốc truyền thông của Real Madrid khẳng định ban lãnh đạo vẫn tin tưởng vào ban huấn luyện hiện tại của đội bóng.

Real lâm vào khủng hoảng


Khởi đầu mùa giải, Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid với tỷ số 4-2 tại Siêu cúp châu Âu. Đó dường như là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn của Los Blancos dưới thời HLV mới Julen Lopetegui.

Quả thực sau một vài trận đấu hay, Real lập tức bộc lộ những hạn chế đặc biệt là trong khâu ghi bàn. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Bầy kền kền thua tới 3, hòa 1 và đáng chú ý là không thể làm tung lưới đối phương ở cả 4 trận đó.

Emilio Butragueno ủng hộ Julen Lopetegui hình ảnh

Emilio Butragueno ủng hộ Julen Lopetegui


Lopetegui vẫn được tin tưởng


Áp lực dồn lên HLV Lopetegui thời gian qua là rất lớn. Đã có tin phía Real đang liên hệ với Antonio Conte để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Nhưng mới đây, trong một cuộc họp báo, Emilio Butragueno ủng hộ Julen Lopetegui. Giám đốc truyền thông của Real khẳng định lãnh đạo đội bóng vẫn dành niềm tin cho người HLV trưởng đương nhiệm.

Chúng tôi có một đội ngũ ban huấn luyện tuyệt vời. Chúng tôi tin tưởng họ và tự tin đội bóng sẽ có một mùa giải thành công”, Butragueno nói. “Real Madrid luôn giành chiến thắng ở bất kỳ lĩnh vực nào và mỗi lần ra sân, chúng tôi đều chơi vì hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Với việc Deportivo Alaves đánh bại Celta Vigo ở trận đấu sớm nhất vòng 9, họ đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Còn Real, họ tạm tụt xuống thứ 5 trước khi có cuộc tiếp đón Levante tới sân nhà vào 18h tối nay.

Nhận định Real vs Levante (18h ngày 20/10): Chưa thể “trảm” Lopetegui
Chiếc đồng đồ đếm ngược ngày tại vị của Julen Lopetegui tại Real Madrid đang được dựng lên trong tâm trí của nhiều người. Nhưng nhận định Real vs Levante không...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X