Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Real Madrid lên tiếng về người đóng thế Solari

Thứ Hai 12/11/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emilio Butragueno phát biểu về Santiago Solari. Giám đốc truyền thông của Real Madrid dành lời khen tặng cho HLV tạm quyền 42 tuổi, khẳng định CLB đang rất vui mừng với thành tích vừa qua.

Solari khởi đầu hoàn hảo


Sau trận thua thảm 1-5 trên sân Barcelona tại La Liga cách đây gần 2 tuần, HLV Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải. Dưới tay cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha, đội bóng này lâm vào tình trạng khủng hoảng toàn diện không lối ra.

Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi sau khi họ “trảm” tướng. Sự góp mặt của Santiago Solari với tư cách tạm quyền tại Real Madrid giúp các cầu thủ có màn trình diễn khởi sắc hơn hẳn. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Los Blancos toàn thắng.

Emilio Butragueno phát biểu về Santiago Solari hình ảnh
Real giành chiến thắng 4-2 trước Celta trên sân nhà

Mới nhất, Real vượt qua Celta Vigo 4-2 trên sân khách một cách thuyết phục tại vòng 12 của La Liga. Với những gì đã thể hiện, nhiều người tin rằng Solari sẽ sớm được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Los Blancos. Những ứng viên nặng ký cho ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu như Antonio Conte hay Roberto Martinez đều chưa nhận lời tiếp quản.

Được lãnh đạo khen ngợi


Emilio Butragueno phát biểu về Santiago Solari. Giám đốc truyền thông của Real Madrid cho biết rất vui mừng với những gì HLV đương nhiệm này đã làm được. “Sự thật là chúng tôi rất hài lòng với Solari”, Butragueno nói với Movistar +.

Vì điều này, Solari bỏ mặc ghế nóng tại Real Madrid
Santiago Solari phát biểu sau trận Celta 2-4 Real. Vì thành công của đội bóng Hoàng gia, HLV tạm quyền này không quan tâm đến việc có được chính thức bổ nhiệm...

Không nghi ngờ rằng ông ấy đã đến trong một thời điểm rất nhạy cảm và đạt được kết quả rất tốt. Đó là một trận đấu rất phức tạp và chúng tôi cũng đã có những trở ngại với chấn thương. Nhưng chúng tôi đã thể hiện cá tính và phẩm chất của mình.

Trước khi Real giành 3 điểm trước Celta Vigo, Barcelona bất ngờ thất thủ 3-4 trước Real Betis ngay tại sân nhà. Qua đó, Los Blancos đã trở lại cuộc đua vô địch với chỉ 4 điểm kém hơn ngôi đầu bảng tại La Liga.

Butragueno khẳng định đội hình Real đủ chất lượng để cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa này. “Chúng tôi có những cầu thủ rất tốt và đội bóng ngày càng tiến bộ hơn. Chúng tôi tận dụng cơ hội của mình đang có được niềm vui lớn. chúng tôi phải tiếp tục duy trì cái đà này”, người đàn ông 55 tuổi nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Celta Vigo 2-4 Real Madrid (Vòng 12 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X