Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Real Madrid né tránh câu hỏi về tương lai Santiago Solari

Thứ Hai 11/03/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emilio Butragueno từ chối nói về tương lai Santiago Solari. Khi được phóng viên đặt câu hỏi, Giám đốc phụ trách truyền thông của Real Madrid có vẻ cố tình né tránh.

Sau 3 thất bại liên tiếp, Real Madrid đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ Real Valladolid 4-1 ngay trên sân khách tại vòng 27 La Liga. Sau trận, Giám đốc phụ trách truyền thông Emilio Butragueno của họ từ chối trả lời câu hỏi về tương lai của Santiago Solari.

Real tìm lại chiến thắng


Real Madrid đã có hiệp 1 đầy gian khó trước Real Valladolid. Tới phút 29 họ mới để lọt lưới là cả một sự may mắn. Trước đó, Valladolid đã bỏ lỡ 1 quả penalty và cũng không được công nhận 2 bàn thắng do lỗi việt vị.

Emilio Butragueno từ chối nói về tương lai Santiago Solari hình ảnh

Emilio Butragueno từ chối nói về tương lai Santiago Solari


Để rồi tới phút 34, Raphael Varane gỡ hòa 1-1 cho Real và tạo nên bước ngoặt lớn của trận đấu. Sang hiệp 2, Los Blancos khởi sắc trông thấy để có 3 bàn do công Karim Benzema (cú đúp) và 1 bàn của Luka Modric. Chung cuộc, Real đánh bại Valladolid 4-1.

Tương lai Solari chưa rõ ràng


Emilio Butragueno từ chối nói về tương lai Santiago Solari. Trong thời gian qua, đã có thông tin rằng HLV 42 tuổi sẽ bị Real Madrid sa thải để mở đường cho Jose Mourinho hoặc Zinedine Zidane quay lại.

“Solari là một HLV tuyệt vời nhưng chúng ta ở đây để nói về trận đấu, không phải về tương lai của ông ấy”, Giám đốc phụ trách truyền thông của Los Blancos nói với Movistar.

Khi được hỏi rằng Solari liệu có dẫn dắt Real ở trận đấu kế tiếp hay không, Butragueno lặp lại: “Chúng ta đang nói về trận đấu này. Chúng tôi đã nắm lấy cơ hội của mình, chúng tôi biết rằng họ sẽ có cơ hội nhưng chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời sau một tuần rất khó khăn. ”

“Bàn cân bằng tỷ số 1-1 đã đến vào thời điểm hoàn hảo. Chúng tôi đã lật ngược thế cờ bắt đầu từ đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Valladolid 1-4 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X