Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN

Thứ Tư 29/04/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery hy vọng rằng Neymar sẽ trở lại La Liga và ước rằng Ronaldo không rời Tây Ban Nha để gia nhập Juventus.
HLV Emery, người vừa bị Arsenal sa thải sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2019/20, đã trở lại Tây Ban Nha. Ông từng giành được nhiều thành công cùng Sevilla, cụ thể là 3 chức vô địch Europa League liên tiếp trước khi rời đi đến PSG năm 2016. Ông đoạt thêm 7 danh hiệu trong 2 mùa giải thi đấu tại thủ đô nước Pháp.

Emery từng có thời gian làm việc cùng Neymar ở Paris. Và ông mới tiết lộ mong muốn thấy Neymar trở lại Tây Ban Nha, nơi anh từng dành 3 mùa giải thi đấu cùng Lionel Messi và Luis Suarez ở Barcelona.

HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN hình ảnh

HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN


“Giờ thì tôi đang ở Tây Ban Nha, tôi muốn những cầu thủ tốt nhất có mặt ở đây. Tôi muốn Messi tiếp tục thi đấu, muốn Ronaldo không rời đi, muốn Neymar trở lại. Có những cầu thủ này sẽ khiến giải đấu của chúng ta lớn mạnh hơn”.


Thái độ của Neymar là vấn đề khiến anh thường xuyên bị chỉ trích trong sự nghiệp. HLV Emery không muốn cầu thủ người Brazil bỏ phí tài năng bởi cầu thủ này có thể tạo ra những ma thuật vào một ngày đẹp trời.

“Neymar có một trái tim lớn, bạn phải hiểu mọi người và đồng cảm với họ. Sự nghiệp thể thao thường rất ngắn. Vậy nên việc tập trung vào những điều mà công việc của bạn đòi hỏi là quan trọng.

Neymar cần được nói rằng: ‘Hãy tận dụng những khoảnh khắc này, lúc cậu có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi vì cậu có khả năng làm điều đó’.

Tôi luôn nói rằng được làm việc với Neymar trong một năm là một vinh dự. Cậu ấy luôn gây ấn tượng trong các buổi tập và trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X