Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tiết lộ sao trẻ Real Madrid muốn xé hợp đồng cho mượn

Chủ Nhật 03/01/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery thừa nhận rằng Takefusa Kubo đang tìm cách rời khỏi Villarreal trước thời gian quy định trong hợp đồng mượn anh từ Real Madrid.

Kubo không được trọng dụng

Real Madrid đã ký hợp đồng với Takefusa Kubo từ FC Tokyo vào năm 2019. Nhưng 2 mùa qua, Los Blancos đều đem cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản cho mượn ở Mallorca và hiện là Villarreal.

Emery tiết lộ Takefusa Kubo muốn xé hợp đồng cho mượn hình ảnh
Kubo muốn rời Villarreal trong tháng 1

Nhưng 2 quãng thời gian này lại mang đến những cảm giác trái ngược cho Kubo. Tại Mallorca, “Messi Nhật Bản” chơi tốt và thường xuyên đá chính. Nhưng khi sang Villarreal, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch và theo như tiết lộ từ HLV Unai Emery, sao trẻ này muốn rời CLB vào tháng 1.

Muốn rời Villarreal

Thuyền trưởng “Tàu ngầm vàng” nói sau chiến thắng 2-1 trước Levante: “Tôi đã hỏi Kubo rằng cậu muốn ở lại hay ra đi. Cậu ấy nói với tôi rằng muốn tìm một lối thoát. Thái độ của Kubo là tích cực. Cậu ấy đã đến cống hiến cho Villarreal và cần tiếp tục phát triển trên phương diện cầu thủ.”

“Tuy nhiên, Kubo nói với tôi rằng muốn ra đi để có thêm thời gian thi đấu và đó là lý do cậu ấy không có mặt trong đội hình trước Levante.”

HLV Unai Emery that bai o Arsenal
HLV Emery mới xác nhận điều này

Trước đó, phát biểu trên Onda Cero, chủ tịch Getafe là Angel Torres đã xác nhận sự quan tâm đối với Kubo. Sau tất cả những động thái trên, khả năng Real và Villarreal chấm dứt hợp đồng cho mượn là không nhỏ.

Việc không có mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Levante càng nhấn mạnh điều đó. Real rất muốn cầu thủ 19 tuổi được thi đấu thường xuyên để nâng cao sự phát triển và Getafe có thể sẵn sàng cung cấp cơ hội đó.

Trong khi Villarreal mơ về một vị trí trong top 4 La Liga, mục tiêu của Getafe chỉ là tránh xuống hạng. Đội bóng do HLV Jose Bordalas dẫn dắt hiện đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH và cần những nhân tố mới vực dậy.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X