Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tự tin sẽ có suất đá chính ở Barca

Thứ Hai 13/04/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson rất nóng lòng được khoác áo Barca và tự tin sẽ cạnh tranh được vị trí đá chính ở Camp Nou.

Emerson rất hy vọng được thi đấu cho Barca mùa tới


Ở phiên chợ Đông 2019, Barca chiêu mộ thành công hậu vệ phải tiềm năng Emerson từ CLB Atletico Mineiro (Brazil) với mức phí 12 triệu Euro.
 
Hậu vệ Emerson đã sẵn sàng trở lại Barca hình ảnh

Emerson trong màu áo Real Betis


Emerson đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Barca, song ngay lập tức phải chuyển sang Real Betis theo diện cho mượn có thời hạn lên tới 2 năm rưỡi tức là kéo dài đến tháng 6/2021.

Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo của Tây Ban Nha, HLV Quique Setien, người từng làm việc với Emerson tại Betis, đang tính đưa anh về Camp Nou ngay Hè năm nay. Theo đó, Barca sẽ bắt buộc phải trả Betis một khoản tiền do phá vỡ thỏa thuận trước hạn.

Trong khi bản thân hậu vệ Emerson cũng rất sẵn sàng khoác áo Barca: "Tôi đã làm việc với Setien ở Betis. Ông ấy đã đưa ra nhiều lời khuyên và giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Khi còn thi đấu ở Brazil, tôi thường xuyên được dâng cao hỗ trợ tấn công. Nhưng ở Tây Ban Nha, tôi phải chú trọng nhiều hơn đến phòng thủ".

"Tôi còn trẻ, nhưng tôi sẵn sàng chơi cho bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm này, kể cả Barcelona. Tôi muốn chơi bóng ở Champions League và cùng họ giành những danh hiệu.

"Chơi cho Barca là một giấc mơ từ khi còn nhỏ. Những Ronaldinho, Dani Alves, Lionel Messi và Eric Abidal là những cầu thủ mà tôi thích nhất ở Barca. Còn trong màu áo ĐT Brazil, tôi có 4 thần tượng: "Dani Alves, Cafu, Roberto Carlos và Marcelo. Tôi đang nỗ lực để được trao cơ hội ở ĐTQG".

Mùa giải năm nay Emerson đã ra sân 23 lần ở La Liga trong màu áo Real Betis. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ vượt trội, không ngạc nhiên khi Emerson được so sánh với người đàn anh Dani Alves - hậu vệ phải số 1 của Barca và ĐT Brazil trong nhiều năm trời.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X