Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Toni Kroos mang tin vui cho M.U và Arsenal

Thứ Tư 06/04/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, Felix Kroos, em trai của Toni Kroos đã lên tiếng cho biết anh của mình đang hứng thú với việc chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.


Tiền vệ Toni Kroos đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Đức xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với HLV Zindane. Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp từng không bằng lòng với phong độ và tình trạng thể lực của cầu thủ sinh năm 1990. Mặc dù vẫn đang thi đấu tốt tại Bernabeu, nhưng Kroos đang bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Nếu cầu thủ người Đức tuyên bố rời Real, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về.
Em trai tien ve Toni Kroos mang tin vui cho MU va Arsenal hinh anh
Kroos không được HLV Zidane đánh giá cao
Lúc này, M.U và Arsenal là những đội bóng muốn đưa Kroos rời Real Madrid. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để câu kéo cầu thủ người Đức. Cầu thủ sinh năm 1990 từng giúp Bayern Munich giành cú ăn ba vào năm 2013 và sau khi chuyển đến Real Madrid anh cùng đồng đội thiết lập chuỗi 22 trận toàn thắng. Kroos cũng là nhân tố chính trong chiến thắng của ĐTQG Đức tại World Cup 2014. Bởi vậy, cầu thủ này đủ sức tỏa sáng tại Premier League.
HLV Wolfsburg khẳng định không sợ Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Đêm nay, Wolfsburg sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong một trận cầu chênh lệch nhất ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên,...
Trong một phát biểu mới đây, em trai của Toni là Felix cho rằng anh trai mình đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh: “Nếu là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, bạn sẽ thi đấu tốt dù bất cứ nơi đâu. Ngoại hạng Anh luôn rất khắc nghiệt nhưng Kroos hoàn toàn có thể chơi tốt. Tôi cảm thấy rằng anh ấy đã bị mê hoặc bởi Premier League, Kroos từng chia sẻ rằng sẽ tới giải Ngoại hạng thi đấu trong tương lai”.
Em trai tien ve Toni Kroos mang tin vui cho MU va Arsenal hinh anh 2
Kroos hứng thú với việc chuyển tới thi đấu tại Premier League
Mới đây nhất, Man City cũng nhảy vào cuộc chiến giành cựu cầu thủ của Bayern Munich. HLV Pep Guardiola đang trên đường đến Etihad và ông rất cần một mẫu tiền vệ như Kroos. Tuyển thủ người Đức có thể ra đi và Real cũng sẵn lòng gật đầu, vì vậy việc chuyển đến Ngoại hạng Anh như lời Felix tiết lộ là hoàn toàn khả thi.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X