Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Đem kẻ khiến Salah gãy tay ra dụ sao trẻ Liverpool và cái kết…

Chủ Nhật 31/05/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã dụ dỗ Harvey Elliott gia nhập hè năm ngoái bằng cách bố trí cho sao trẻ này gặp riêng Sergio Ramos, nhưng…

Cầu thủ 17 tuổi đã lập tức từ chối Los Blancos bởi họ không biết rằng anh rất hâm mộ Mohamed Salah – người bị Ramos dùng tiểu xảo làm gãy tay ở chung kết Champions League mùa 2017-18.

Real muốn có Elliott

Harvey Elliott được đào tạo ở Fulham và thể hiện rất nhiều tài năng. Real Madrid được cho là đã cố gắng mang cầu thủ chạy cánh sinh năm 2003 về vào mùa hè năm ngoái sau khi anh đáo hạn hợp đồng với CLB nước Anh.

Real Madrid Đem kẻ khiến Salah gãy tay ra dụ Harvey Elliott hình ảnh
Real từng rất muốn có Harvey Elliott

Nhưng sau cùng, đích đến của Elliott năm 2019 lại là Liverpool – đội bị Real đánh bại ở chung kết Champions League trước đó 1 năm. The Kop cũng là CLB mà thần đồng Anh hâm mộ từ lúc thơ ấu.

Mùa này, Elliott chủ yếu chơi cho đội trẻ Liverpool. Anh mới có 7 lần ra sân cho đội 1 của Lữ đoàn đỏ và trong số đó vẫn bộc lộ nhiều tố chất đáng quý. Elliott đã có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khi chuẩn bị rời Fulham năm ngoái, không lâu sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Premier League.

Elliott vào thay người tháng 5 năm ngoái tại Fulham khi mới 16 tuổi 30 ngày. Trong các CLB hàng đầu châu Âu để mắt tới chàng trai này có Real Madrid song kế hoạch chiêu dụ của họ đã thất bại.

Thất bại thảm hại


The Athletic tiết lộ Real đã mời Elliott và gia đình đến tham quan sân Santiago Bernabeu và trung tâm tập luyện của CLB. Họ còn tăng thêm phần thuyết phục bằng cách hứa mời sao trẻ này gặp đội trưởng Ramos.

Real Madrid Đem kẻ khiến Salah gãy tay ra dụ sao trẻ Liverpool và cái kết… hình ảnh 2
Kế hoạch mang Ramos ra dụ người hâm mộ Salah bất thành

Tuy nhiên, Real không biết rằng họ đã động chạm đến nỗi đau của Elliott. 1 năm trước đó, Ramos đã dùng tiểu xảo kéo tay Mo Salah và khiến ngôi sao Liverpool chấn thương nặng. Qua đó, Real có lợi thế lớn và sau cùng giành chức vô địch Champions League.

Kỷ niệm buồn đó mới trôi qua 1 năm và Elliott đã nói thẳng với Real rằng: “Tôi không thích Ramos sau những gì anh ấy đã làm với Salah.”

Là cầu thủ sở trường chơi cánh phải và dạt vào trung tâm, không ngạc nhiên khi Elliott coi Salah là một hình mẫu. Cầu thủ tuổi teen này được các đàn anh ở đội 1 Liverpool dành nhiều lời ngợi khen và thể hiện tiềm năng ở những lần ra sân mùa này.

Một trong đó là màn ra mắt Premier League vào tháng 1 trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield United, nơi Elliott vào thay Salah. Anh dành lời ca ngợi tuyển thủ Ai Cập tháng trước:

“Salah là Vua. Trong các buổi tập cùng anh ấy, tôi học được rất nhiều điều. Tôi thần tượng anh ấy rất nhiều. Ngay cả trong phòng tập thể lực, anh ấy vẫn giúp đỡ tôi và khuyến khích tăng cấp độ các bài tập để thúc đẩy bản thân mình hơn nữa. Anh ấy có ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ trẻ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X