Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo người Brazil "tỉa tót" đàn em Neymar

Thứ Hai 18/05/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng rõ vì sao mà mới đây Giovane Elber, cựu tiền đạo người Brazil từng có nhiều năm chơi bóng cho Bayern Munich, cho rằng Barca không nên mua lại tiền đạo Neymar và tin chân sút đồng hương cũng chẳng thể đạt được mục tiêu gì ở PSG.

Neymar bị đàn anh "đá xoáy"


Tiền đạo Neymar đã nhất mực rời Barca để tới PSG vào Hè 2017 sau bản hợp đồng kỷ lục thế giới (222 triệu euro), dù thời điểm đó ngoài việc phải sống dưới cái bóng của Messi thì Neymar có mọi thứ ở Camp Nou. Dường như ngôi sao người Brazil đã sớm nhận ra sai lầm.

Đúng là "gã nhà giàu" nước Pháp không thiếu tiền, có thể dành cho Neymar đãi ngộ cao nhất song ít nhất vào lúc này chưa thể giúp "tiểu Pele" thỏa mãn danh vọng có được những danh hiệu cao quý nhất hay trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù đã rất nỗ lực song PSG chưa thể tiệm cận được vinh quang ở Champions League còn Neymar dù đã 28 tuổi song giờ đã đứng dưới khối cầu thủ, chứ không phải chỉ mỗi Messi vs Ronaldo như giới chuyên môn từng tâng bốc.
Barca được khuyên không nên mua lại tiền đạo Neymar hình ảnh

Neymar rất muốn trở lại Barca


Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Neymar muốn ra đi và trở lại Barca rõ ràng là lựa chọn quá phù hợp bởi ít ra anh đã cho thấy mình phù hợp với triết lý và phong cách của đội bóng xứ Cataluyna.

Tuy nhiên, theo Giovane Elber, cựu tiền đạo đồng hương Brazil với Neymar và từng khoác áo Bayern Munich hay Lyon đã có vài lời lẽ như xát muối với người đàn em:

"Tôi nghĩ Barca không nên chiêu mộ Neymar. Cậu ấy bỏ mặc mọi lời khuyên để tới PSG, hành động cho thấy cậu ấy cư xử rất tệ với Barca. Neymar đã không tôn trọng Barca thì chẳng có lý do gì để họ phải tìm cách đưa cậu ta trở về.

"Neymar cũng nói rằng tới PSG để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới và muốn giành Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Neymar sẽ không bao giờ có thể trở thành số 1 hành tinh trong màu áo PSG".

"Để giành Quả bóng Vàng trước tiên bạn phải chơi cho một đội bóng nào đó có thể vô địch Champions League. Tôi tin rằng PSG không thể đăng quang giải đấu này ít nhất trong vòng từ 3-4 năm tới."

Mùa giải 2019/20, PSG đã vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Dortmund 3-2 ở vòng 1/8, song giải đấu đang phải tạm hoãn lại bởi đại dịch Covid-19.

Neymar: Tôi đang tập luyện chăm chỉ để trở lại mạnh mẽ
Tiền đạo Neymar khẳng định anh đang tập luyện chăm chỉ để trở lại trạng thái thể lực tốt nhất dù vẫn chưa biết khi nào mới có thể thi đấu tiếp.
Chân dung cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi và Neymar
Trong một tuyên bố mới đây, cầu thủ may mắn “ăn” World Cup 2002 cùng ĐT Brazil là Edilson khẳng định anh hay hơn cả 3 siêu sao thời điểm hiện tại.
Báo chí lúc nào cũng muốn giết Neymar
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ MU Ander Herrera đã dành lời ca ngợi đồng đội của mình, tiền đạo Neymar.
Muốn trở lại Barca, Neymar cương quyết từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG
Theo nguồn tin từ tờ Sport thì tiền đạo Neymar sẽ không chịu ký hợp đồng mới với PSG như thể hiện quyết tâm trở lại Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X