Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico sẽ phải đổi ngày thay vì đổi sân

Thứ Sáu 18/10/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đảm bảo an ninh liên quan đến tình hình chính trị căng thẳng và hỗn loạn ở xứ Catalonia, Barcelona và Real Madrid có thể di dời trận siêu kinh điển từ ngày 26/10 sang 18/12.

Như đã thông tin, để đảm bảo an ninh liên quan đến tình hình chính trị căng thẳng và hỗn loạn hiện tại ở xứ Catalonia, ban tổ chức La Liga đã đề nghị di dời địa điểm tổ chức trận siêu kinh điển ngày 26/10 sắp tới đây này từ Camp Nou sang Bernabeu, tức chỉ đơn giản đảo ngược lịch thi đấu hai lượt đi.

Tuy nhiên, phương án đề xuất nghe chừng hợp lý này đã không nhận được sự đồng thuận của cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, thay vào đó họ mong muốn vẫn giữ nguyên theo kế hoạch ban đầu là tốt nhất.

El Clasico giữa Barca vs Real sẽ phải đổi ngày thay vì đổi sân hình ảnh
Siêu Kinh Điển El Clasico Barcelona vs Real Madrid

Trong khi Barcelona vốn đã phải làm khách vòng trước đó và không muốn đánh mất lợi thế sân nhà, nhất là khi đang thất thế so với đại kình địch trong cuộc đua vô địch La Liga, Real Madrid cũng cho rằng việc thay đổi sẽ gây ảnh hưởng đến họ và cả giải đấu.

Nếu có lo ngại thực sự về những nguy cơ rủi ro dẫn đến trường hợp xấu nhất, đặc biệt khi cuộc biểu tình sẽ diễn ra khá gần Camp Nou, cả hai đội bóng lớn sẽ ưu tiên hoãn luôn trận đấu chứ không chấp nhận đổi sân, cụ thể di dời từ ngày 26/10 sang 18/12 cuối năm nay.

Theo Barca và Real, tháng Mười Hai sẽ là thời điểm thuận lợi hơn để bước vào El Clasico khi các cầu thủ hai đội không còn vướng bận Champions League và loạt trận quốc tế do đã tạm nghỉ, qua đó có thể đạt được trạng thái thể lực và tinh thần sung mãn nhất để cống hiến một trận cầu đỉnh cao.

Thời điểm hiện tại sau tám vòng đấu đầu tiên, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách hai điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona.

Tẩy thẻ cho El Clasico, Pique khôn... hay dại?
Trong chiến thắng Sevilla ở vòng 8 La Liga, trung vệ của Barcelona đã có hành động tẩy thẻ rất lộ liễu để “sạch sẽ” cho trận siêu kinh điển với đại kình địch...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X