Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico sẽ bất ngờ bị hoãn vì virus corona?

Chủ Nhật 01/03/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có một số trường hợp dương tính với virus corona tại Tây Ban Nha, nhưng chủ tịch La Liga xác nhận điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến trận Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona sắp tới.

Theo xác nhận của Chủ tịch La Liga - Javier Tebas, việc chuẩn bị để đối phó với dịch Covid-19 do chủng virus corona gây ra đã sẵn sàng được thực hiện. Tuy nhiên, điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Bernabeu sắp tới đây.

Tại châu Âu, đất nước láng giềng của Tây Ban Nha là Italia đang trở thành tâm dịch lớn nhất với ngót nghét 1000 trường hợp dương tính, khiến giải Serie A buộc phải thay đổi kế hoạch khi nhiều trận đấu đã bị hoãn lại hoặc phải tổ chức trong những sân vận động không khán giả.

Real Madrid vs Barcelona El Clasico bị hoãn vì virus corona hình ảnh
Siêu kinh điển El Clasico Real Madrid vs Barcelona

Điều này khiến xứ sở bò tót có thể tính toán những phương án tương tự để phòng ngừa lây lan diện rộng, nhất là khi quốc gia này cũng đã xác nhận có 32 ca nhiễm bệnh viêm phổi cấp. Tuy nhiên bởi vì tình hình vẫn chưa đến mức độ khẩn cấp, mọi thứ dường như vẫn sẽ diễn ra bình thường.

“Chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện hoãn El Clasico hay bất cứ trận đấu nào khác. Mặc dù vậy vào chiều tối ngày Chủ nhật sắp tới đây này, chúng tôi sẽ thành lập Ủy ban phòng chống dịch của La Liga để theo dõi sát sao tình hình.” – Ông Javier Tebas đưa ra thông báo chính thức.

“Chúng tôi cũng đã có kế hoạch cho từng thành phố, liên quan tới việc có tổ chức đá kín hay không. Thời điểm hiện tại, tình hình tại Madrid vẫn đang ổn định và sẽ không có chuyện hoãn trận đấu sắp tới.”

“Tuy nhiên, mọi khả năng đều được tính tới một cách cẩn trọng và trong trường hợp bất khả kháng, một số trận đấu có thể phải hoãn. Khi đó, chúng tôi cũng đã có kế hoạch về việc tổ chức đá bù về sau.”

“Mọi dự tính đều đã được gửi đến UEFA. Chúng tôi làm việc bằng sự đề phòng cao, thay vì chờ đợi để ứng phó khi tình huống xảy ra.” – Ông Javier Tebas tự tin khẳng định sự chuẩn bị của La Liga.

Liverpool có thể mất chức vô địch Premier League vì Covid-19
Giải ngoại hạng Anh và các sự kiện thể thao nói chung có thể tạm hoãn vô thời hạn nếu dịch viêm phổi cấp hoành hành toàn cầu hiện tại tiếp tục đe dọa xứ sở...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X