Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘El Clasico bị hoãn là điều tốt cho cả Barca và Real!’

Thứ Bảy 19/10/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận El Clasico tại La Liga dự kiến diễn ra cuối tháng 10 đã bị hoãn nhưng Barcelona và Real Madrid có thể sẽ được hưởng lợi từ việc này.

Theo huyền thoại Juan Manuel Asensi, trận El Clasico bị hoãn dường như tốt cho cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

El Clasico bị hoãn


Theo dự kiến, cuộc đối đầu giữa Barca và Real tại lượt đi La Liga mùa này sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào ngày 26/10. Tuy nhiên, đây lại đang là thời gian xứ Catalonia có những căng thẳng và bất ổn về chính trị.

‘El Clasico bị hoãn là điều tốt cho cả Barca và Real!’ hình ảnh
Trận El Clasico không thể diễn ra đúng kế hoạch

Sau khi tham khảo ý kiến của cả hai đội, ban tổ chức La Liga tuyên bố hoãn trận El Clasico này lại. Tháng 12 tới, Barca và Real mới tranh tài ở Camp Nou. Ngày giờ cụ thể của trận đá lại sẽ được công bố vào đầu tuần sau.

Không quá quan trọng


Amancio Amaro từng trải qua viễn cảnh tương tự vào năm 1969 khi El Clasico cũng từng bị hoãn. Nhưng người đàn ông 80 tuổi cho rằng điều đó không có gì quá quan trọng và mang lại tác động lớn.

Cựu danh thủ từng 9 lần vô địch La Liga cùng Real nói với Goal: “Sẽ rất khó chịu vì lý do trận đấu bị hoãn, nhưng cũng không có gì to tát.”

Messi
Messi có cơ hội lấy lại thể trạng tốt nhất

Huyền thoại Barca, Juan Manuel Asensi cũng đồng tình với đối thủ cũ của mình: “Thể thao không bị ảnh hưởng bởi việc hoãn các trận đấu, bất kể trong hoàn cảnh nào. Có thể có lợi cho những người chấn thương, sẽ có nhiều thời gian hơn để hồi phục và giúp họ kịp trở lại ở El Clasico, nhưng điều đó sẽ có lợi cho cả hai đội.”

“Lionel Messi sẽ có thể cải thiện thể lực của mình, Gareth Bale cũng vậy và tôi nghĩ câu chuyện này có thể tốt cho cả hai đội.”

Vào năm 1969, trận El Clasico có sự góp mặt của cả Asensi và Amaro đã bị hoãn lại do cái chết gây sốc của Julio Cesar Benitez của Barcelona, chỉ 2 ngày trước trận đấu. Cựu danh thủ người Uruguay không may qua đời vì ngộ độc thực phẩm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X