Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eibar vs Barcelona (22h15 ngày 17/2): Tập bắn chờ Chelsea

Thứ Bảy 17/02/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần tới, thầy trò Valverde sẽ trở lại Champions League, bởi vậy họ cần một chiến thắng lấy tinh thần trong trận Eibar vs Barcelona vào đêm nay.


Barcelona đang trải qua một cơn cảm cúm mini, khi không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Điều này khiến cho khoảng cách với đội nhì bảng bị rút ngắn chỉ còn 7 điểm. Trong bối cảnh La Liga vẫn còn một chặng đường rất dài, chừng đó là chưa đủ để Messi và các đồng đội gác giải quốc nội qua một bên, mà phải dồn sức tối đa để trở lại mạch thắng. Thật may, đối thủ của họ là một Eibar không hề xứng tầm, đương nhiên trong trường hợp đoàn quân của Valverde lấy lại sự tự tin của mình.
 
Eibar vs Barcelona (22h15 ngay 172) Tap ban cho Chelsea hinh anh
Preview Eibar vs Barcelona

Hơn nữa, nếu chiếu theo sức mạnh của Getafe hay Espanyol, Eibar không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là nguy hiểm hơn với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng vào lúc này. Những vấn đề về đội hình, khi HLV Valverde xoay tua quá đà trong thời gian gần đây thực sự đã làm hại đội chủ sân Camp Nou. Tất nhiên, mục tiêu giành chiến thắng sẽ đưa quyết tâm, động lực của Barcelona lên mức cao nhất. Bởi chẳng ai muốn chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Chelsea bằng một trận cầu thất vọng tiếp theo.
 
Bởi vậy, cho dù phải dành một nửa tâm trí cho mặt trận Champions League, nhưng đội chủ sân Camp Nou không được chủ quan. Những cái tên tốt nhất cần phải được sử dụng với mục đích đánh nhanh, thắng nhanh đối thủ. Cơn khủng hoảng mini cần phải chấm dứt ngay lập tức, nếu Barca không muốn khoảng cách với những đối thủ xếp sau bị thu hẹp hơn nữa.
 
Ngoài ra, SVĐ Ipuarua của Eibar thực sự là điểm đến ưa thích của Messi cùng các đồng đội. Ở 3 chuyến làm khách đến đây gần nhất, Barca toàn thắng, ghi được 10 bàn và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn nào. Thành tích đối đầu của Gã khổng lồ xứ Catalonia với đối thủ cũng rất áp đảo, với trận thắng hủy diệt 6-1 tại lượt đi. Cuối cùng, quyết tâm thể hiện mình của tân binh Philippe Coutinho có thể sẽ thúc đẩy động lực cho toàn đội, bởi anh chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.
 
Eibar vs Barcelona (22h15 ngay 172) Tap ban cho Chelsea hinh anh 2
Barca cần trở lại mạch thắng sau những thất vọng gần đây

Bên kia chiến tuyến, cho dù không phải đối thủ của một Barca hùng mạnh trong những trận chiến gần đây, nhưng thực sự Eibar đã lột xác. Trong 12 trận đấu gần nhất tại La Liga, đoàn quân của Jose Luis Mendilibar chỉ thua đúng 1 trận và có 7 chiến thắng. Chính vì phong độ ấn tượng này, Eibar đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, đang đứng thứ 7 và tràn trề hy vọng dự Cup châu Âu mùa giải tới. Đối thủ xếp ngay trên họ Sevilla, mới đây cũng bị vùi dập với tỷ số 5-1 tại vòng đấu gần nhất.
 
Bên cạnh đó, một thuận lợi nữa cho Eibar là đội bóng này thực sự khó chịu trên sân nhà. Ngoại trừ Atletico vô cùng vất vả mới rời khỏi đây cùng 3 điểm (thắng 1-0), Eibar bất bại trong 8 cuộc tiếp đón gần nhất. Vì vậy, sẽ khó có thể là một trận đấu áp đảo như tại lượt đi, khi Barca vùi dập đội bóng này bằng tỷ số của một ván tennis. Trái lại, chính Eibar mới là CLB sẵn sàng gây ra những hiểm họa cho đội bóng đầu bảng.
 
Một chiến thắng là mục tiêu lớn nhất, và buộc phải hoàn thành của thầy trò Ernesto Valverde, nhất là khi Chelsea mới đây đã có màn chạy đà hoàn hảo tại FA Cup. (thắng 4-0). Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để đội khách có được điều mình cần.
 
Eibar vs Barcelona (22h15 ngay 172) Tap ban cho Chelsea hinh anh 3
Barca khó lòng lặp lại tỷ số đậm như trận lượt đi trước Eibar

Thông tin bên lề
 
- Eibar bất bại 11/12 trận gần nhất tại La Liga.
- Barca thắng 7 trận gần nhất trước Eibar, giữ sạch lưới 3 chuyến làm khách gần nhất.
- Barca ghi ít nhất 4 bàn trong 4 cuộc đối đầu gần nhất với Eibar.
- Barca bất bại 30 trận gần nhất tại La Liga.
 
Tình hình lực lượng
 
Eibar sở hữu đội hình mạnh nhất.
 
Samuel Umtiti có thể quay lại đội hình xuất phát. Coutinho gần như chắc chắn đá chính, do anh không thể tham dự Champions League vào giữa tuần tới.
 
Đội hình dự kiến
 
Eibar vs Barcelona (22h15 ngay 172) Tap ban cho Chelsea hinh anh 4
Đội hình dự kiến Eibar vs Barcelona
 
Thành tích đối đầu Eibar vs Barcelona
Dự đoán tỷ số Eibar vs Barcelona: 1-2
 
Barca hòa 2 trận liền tại La Liga: Cẩn thận, bão lớn còn chưa đến!
Với những gì Barcelona đã thể hiện, sức mạnh của họ không đến mức khủng khiếp như người ta vẫn nói trong thời gian qua.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X