Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đâu phải bến đỗ trong mơ cho những cầu thủ trẻ

Thứ Hai 13/04/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julien Stephan của Rennes đã đưa ra lời khuyên cho học trò Eduardo Camavinga rằng không nên gia nhập các CLB lớn như Real Madrid vào thời điểm này.

HLV Rennes lên tiếng về tương lai Eduardo Camavinga


Eduardo Camavinga là một trong những phát hiện lớn ở Ligue 1 mùa này. Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng tiền vệ trung tâm này đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Rennes, đã ra sân 25 lần trên mọi mặt trận. Ngoài ra, Camavinga còn là thành viên của tuyển U21 Pháp.
 
Tiền vệ Eduardo Camavinga được khuyên từ chối Real Madrid hình ảnh

Eduardo Camavinga là mục tiêu của Real Madrid


Cầu thủ sinh năm 2002 hiện nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Trong đó Real Madrid muốn có Camavinga, Trước những tin đồn về tương lai Camavinga, HLV Julien Stephan của Rennes đã chia sẻ:

"Cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng năm nay Camavinga mới 17 tuổi và cần được thi đấu thường xuyên nếu muốn tiếp tục trưởng thành. Cậu ấy nên tự hỏi rằng mình có thể được ra sân đều đặn ở Real hay Barca hay không?".

"Sẽ có thời điểm Rennes không còn phù hợp với Camavinga. Tuy nhiên, tôi nghĩ thời điểm hiện tại là quá sớm để cậu ấy rời đi. Việc dành thêm ít nhất một năm nữa với CLB đã có công đào tạo ra là phương án mà Camavinga nên suy nghĩ đến vào lúc này".

"Tại đây, chắc chắn cậu ấy được ra sân thường xuyên và tiếp tục trưởng thành. Dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X