Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nhận định Barca đang ở giai đoạn thoái trào

Thứ Sáu 08/11/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Edmilson khẳng định Barca đang tiến đến giai đoạn thoái trào và đội bóng này cần phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng vào mùa hè năm sau.
Những dấu hỏi đang được đặt ra với Barca khi đội bóng này thi đấu bất ổn trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20. Có tin đồn cho rằng Valverde sắp bị sa thải và người được lựa chọn thay thế là Ronald Koeman.

Edmilson không ngạc nhiên khi thấy Barca bước vào một giai đoạn chuyển giao đầy thách thức, nhất là sau khi đội bóng đã trải qua những thời gian thành công cùng Pep Guardiola, Luis Enrique và phần nào là Valverde.

Người cũ nhận định Barca đang thoái trào hình ảnh

Edmilson khẳng định Barca đang thoái trào


“Từ đầu mùa giải, Barca đã gặp khó khăn để tìm cách chơi bóng. Họ không có một giai đoạn tiền mùa giải tốt và cũng phải đón nhận nhiều chấn thương. Chúng ta hơi lo lắng một chút. Nhưng chúng ta biết rằng đội bóng này có chất lượng.

Tôi có cảm giác Barca đang bước vào cuối một chu kỳ. Rất nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên và cũng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Nhưng đội bóng này cũng có thể thay đổi. Đó là điều bình thường và rất tự nhiên.

Còn quá sớm để đưa ra kết luận. Nhưng nếu vào cuối mùa giải, mọi chuyện không được cải thiện thì tôi nghĩ đội bóng sẽ phải đưa ra những quyết định thay đổi”.


Barca đã đánh rơi điểm số ở La Liga và Champions League trong 2 trận ra sân gần nhất. Cuối tuần này, đoàn quân của Valverde sẽ có cơ hội trở lại mạch chiến thắng khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà. Đây cũng là cơ hội để họ tiếp tục bảo vệ ngôi vị dẫn đầu La Liga trước những áp lực lớn từ Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X