Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko phũ phàng từ chối Real Madrid

Chủ Nhật 25/03/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Edin Dzeko vào tháng 1 vừa qua nhưng không thành công, đó là thông tin được tờ Marca tiết lộ.

Vào tháng 1 vừa qua, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa về một trung phong chất lượng. Việc Karim Benzema sa sút phong độ buộc đội bóng thành Madrid phải đưa về thêm một tiền đạo mới. Rất nhiều những mục tiêu đã được liên hệ. Theo Marca, Real Madrid mua Edin Dzeko của Roma ở phiên chợ Đông 2018.
Tiet lo Real Madrid mua Edin Dzeko khong thanh cong hinh anh

Real Madrid mua Edin Dzeko ở phiên chợ Đông 2018

HLV Zidane đánh giá cao kinh nghiệm của chân sút người Bosnia, ông muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1986. Real Madrid đã cử người tới Italia đàm phán, nhưng cuối cùng họ không mua được chân sút 32 tuổi. Sở dĩ việc Real Madrid mua Edin Dzeko không thành công là do cựu sao Man City không muốn tới Bernabeu.

Dzeko muốn có một vị trí chính thức thay vì chỉ là phương án B cho Benzema, Real không đáp điều đó và họ không thể thuyết phục cầu thủ 32 tuổi tới Bernabeu. Cũng theo Marca, số tiền mà Los Blancos dự định chi ra để hỏi mua cầu thủ sinh năm 1986 là 28 triệu euro. Tuy nhiên việc không đàm phán thành công với Dzeko là lý do khiến Kền kền trắng chưa kịp gửi lời đề nghị đến đội bóng thủ đô Italia.

Chelsea sau đó cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Bosnia, song họ cũng không có được điều mình cần. Phía Roma chính thức xác nhận đã đàm phán với The Blues trong thương vụ này, thậm chí hai bên còn chốt được giá chuyển nhượng. Tuy nhiên, Dzeko không muốn rời đội bóng thủ đô Italia, điều đó khiến Chelsea dù rất cố gắng nhưng không thể có được điều mình cần.
Dzeko ghi ban thang duy nhat giup Roma vao tu ket Champions League mua giai nay

Dzeko phũ phàng từ chối Real Madrid

Chelsea sau đó đưa về Giroud còn Real Madrid không mua thêm chân sút mới. Vào Hè này Los Blancos buộc phải đưa về một tiền đạo chất lượng. Benzema đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Real cần có một chân sút chất lượng để thay thế cầu thủ người Pháp.

Nhiều nguồn tin khẳng định Real chấp nhận bán Benzema ở Hè 2018, họ muốn đưa về Icardi của Inter Milan hoặc Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, để có được một trong hai cầu thủ này Los Blancos sẽ phải chi ra một số tiền cực lớn. Inter chỉ bán Icardi nếu nhận được 100 triệu bảng, trong khi đó Spurs hét giá 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Phong độ của Edin Dzeko ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X