Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Real Madrid “tim đập, chân run” trong ngày ra mắt

Thứ Tư 10/07/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên đạt thoả thuận gia nhập Real sớm nhất, nhưng phải đến thời điểm này trung vệ Eder Militao mới ra mắt CLB chủ quản. Nhưng trong ngày trọng đại này, anh lại gặp sự cố không may.


Eder Militao ra mắt Real Madrid

 

Được CLB Hoàng gia chiêu mộ với mức giá 50 triệu euro, Militao là tân binh sớm nhất trong mùa hè này. Nhưng trong buổi lễ ra mắt CLB, trung vệ người Brazil gần như đã bị “bất tỉnh” trước sức nóng của thời tiết ở thủ đô Tây Ban Nha, cũng như bầu không khí nóng nực của buổi họp báo.
 
Đoạn video này được live-stream trên Facebook của Real Madrid, và thật đáng tiếc bởi Militao không ở trong tình trạng tốt nhất. Anh nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông, nhưng buộc phải cắt ngắn câu trả lời vì cảm thấy không được khoẻ.

Trung vệ Eder Militao gặp sự cố trong ngày ra mắt Real Madrid hình ảnh

Trung vệ Eder Militao gặp sự cố trong ngày ra mắt Real Madrid


Theo đó, cựu sao Porto đã phải nới lỏng chiếc cà vạt cho dễ thở, sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng họp báo để thoát khỏi cái nóng. Hậu vệ này cũng liên tục uống nước trong suốt quãng thời gian trả lời phỏng vấn.
 
Chỉ dành ít lời cho các phóng viên, Eder Militao khẳng định trong buổi ra mắt không như mong đợi của mình: “Tôi luôn nỗ lực để cạnh tranh cho suất đá chính. Tôi sẽ luôn nhập cuộc như thể đó là trận đấu cuối cùng.”
 
Trung vệ Eder Militao gặp sự cố trong ngày ra mắt Real Madrid hình ảnh

Cầu thủ này phải nới lỏng cà vạt vì khó thở

 
Trong mùa hè này, Real Madrid đã đem về 6 tân binh. Bên cạnh Militao là những Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Rodrygo và Takefusa Kubo. Mục tiêu của CLB Hoàng gia trong phần còn lại TTCN là một tiền vệ trung tâm.
 
Militao ra mat Real Madrid

Tân binh 50 triệu euro của Real Madrid

 

“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.
Sao Brazil đáp trả Messi khi bị tố mua cúp
Phát biểu phản pháo siêu sao Barcelona của Casemiro khoác áo đại kình địch Real Madrid sau chức vô địch Copa America 2019 của Brazil.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X