Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trấn an sao 50 triệu euro bị thất sủng

Thứ Sáu 17/04/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca đưa tin Real Madrid mới trấn an hậu vệ Eder Militao rằng sẽ không bán anh trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Gia nhập từ Porto với giá 50 triệu euro hè năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi chỉ được ra sân 13 trận mùa này trên mọi đấu trường.

Militao dự bị ở Real

Từ tháng 3 năm 2019, Real Madrid đã công bố có được chữ ký của Eder Militao từ Porto với giá lên tới 50 triệu euro. Hậu vệ đa năng (chơi được cả trung vệ lẫn cánh phải) này cũng chỉ mới có 1 năm khoác áo CLB Bồ Đào Nha song đã gây ấn tượng mạnh.

Real Madrid trấn an sao 50 triệu euro, Eder Militao hình ảnh
Eder Militao không được sử dụng nhiều ở Real

Nhưng ngay trong buổi họp báo, sự cố đã xảy ra báo hiệu chuỗi ngày khó khăn của Militao tại Real. Cụ thể, khi đang trả lời các câu hỏi của phóng viên, cầu thủ sinh năm 1998 đã tỏ ra rất mệt mỏi và xin phép ngừng giữa chừng.

Bước vào mùa giải, Militao đã phải làm quen với băng ghế dự bị thường xuyên. Ở vị trí trung vệ, đã có Raphael Varane và Sergio Ramos không thể thay thế. Bên cánh phải, cũng có Dani Carvajal chắc suất.

Vẫn có tương lai

Trên mọi đấu trường, Militao chỉ được HLV Zinedine Zidane sử dụng 13 lần trên mọi đấu trường. Từ đó, đã có những tin đồn về việc anh có thể rời Real ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Zidane
Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane

Từ nước Anh, Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu euro để có Militao. Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ trẻ người Brazil thay thế Jerome Boateng đã lớn tuổi và Niklas Sule chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Dù vậy, tờ Marca mới đưa tin rằng Real đã lập tức trấn an cầu thủ trẻ người Brazil rằng họ sẽ không bán anh trong lúc này. Với tham vọng của mình, Los Blancos cần một chiều sâu đội hình ổn.

Ngay mùa này, khi có tổn thất do chấn thương hoặc thẻ phạt, ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh phải, Militao vẫn là phương án khả dĩ nhất, trên cả Nacho Fernandez – người gắn bó nhiều năm. Hợp đồng của chàng trai 22 tuổi tới tận năm 2025 mới kết thúc và Real vẫn xem anh là tương lai lâu dài thế chỗ Sergio Ramos đã 34 tuổi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X